Điểm mặt anh tài HPL-S4: Thành Đồng - "Barca Hà Nội"

thứ ba 23-8-2016 22:40:49 +07:00 0 bình luận
Bộ khung cũ gần như giữ nguyên và bổ sung thêm một số nhân tố mới, Thành Đồng năm nay có sự chuẩn bị tốt hơn rất nhiều...

Bộ khung cũ gần như giữ nguyên và bổ sung thêm một số nhân tố mới, Thành Đồng năm nay có sự chuẩn bị tốt hơn rất nhiều...

Thành Đồng là ông vua đầu tiên ở Ngoại hạng phủi HPL S1 và kể từ đó đến nay, họ luôn là một trong những đội bóng có lượng fan đông nhất phủi Hà thành. Lối chơi ban bật tiki taka đẹp mê hoặc với nhạc trưởng Thắng "Xavi" khiến Thành Đồng thường được gọi là "Barca của Hà Nội". Họ thậm chí có fan ở nhiều tỉnh thành xa xôi như Vũng Tàu, có đội bóng ở Hà Tĩnh xin sử dụng tên đội và logo...

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng, cảm hứng từ Thành Đồng truyền đến cộng đồng phủi nhiều năm qua, nó giống như Trà Dilmah huyền thoại năm xưa.

Điểm mặt anh tài HPL-S4: Thành Đồng - ''Barca Hà Nội''

Những gương mặt quen thuộc của đội 1 Thành Đồng vẫn tiếp tục dự HPL-S4 

Ở HPL-S3, Thành Đồng có giai đoạn 1 lạc nhịp khi tân HLV Sơn "phốc" cho đội đá khác với phong cách phóng khoáng quen thuộc. Sang giai đoạn 2, Thành Đồng tìm lại chính mình, trở về đúng bản ngã của một tổ ban bật trứ danh, và có những trận thắng ấn tượng. Tuy vậy, một mùa giải chưa có sự chuẩn bị tốt và vì dám thử nghiệm một số thứ nên chỉ giúp Thành Đồng kết thúc giải ở vị trí giữa BXH.

Chuẩn bị cho HPL-S4, Thành Đồng có nhiều tín hiệu tích cực. Đầu tiên là việc đội bóng có một Mạnh Thường Quân, một fan ruột âm thầm dõi theo nhiều năm lo từ a đến z cho anh em mảng trang phục thi đấu, di chuyển, ba lô... Các cầu thủ giờ đây, ngoài sự quan tâm của bầu Thành "bang chủ", lại thêm tình cảm từ vị Mạnh Thường Quân giấu tên nọ, chỉ việc yên tâm đá bóng.

Lực lượng của Thành Đồng dự HPL-S4 vẫn gồm nhiều gương mặt quen thuộc như Thắng "Xavi", Giang "say", Thành "Tuyên Quang", Cường "kem", Cường "kun", Tiền "bệu", Tiến "Triệu", Hà "beo", "Bẹt"... Bộ đôi từng cùng Tin lớn & Anh em vô địch HPL-S2 là Tuấn "sệ", Lâm "voi" sẽ khoác áo Thành Đồng dự HPL-S4.

Điểm mặt anh tài HPL-S4: Thành Đồng - ''Barca Hà Nội''

Lâm "voi", Tuấn "sệ" sẽ là đồng đội với Thắng "Xavi", Cường "kun" ở HPL-S4 

Một sự bổ sung chất lượng trên hàng công là tiền đạo Hưng "xốp trẻ", từng khoác áo CAND, nhanh khỏe khéo, hòa nhập tốt, đã chơi ấn tượng ở giải Kết nối Doanh nghiệp trong màu áo Toàn Thắng Khương Thượng.

Phong "bướm", kèo trái khéo léo, sở hữu những cú sút xa búa bổ tiếp tục là cầu thủ V.League đồng hành cùng Thành Đồng ở HPL-S4. Việt Phong luôn là vitamin "chuyên" rất chất lượng của "Barca Hà Nội" vài mùa giải gần đây. Nhiều người chưa thể quên pha sút xa ghi bàn cực đẹp của anh vào lưới Văn Minh ở HPL-S3.

Có sự chuẩn bị tốt về cả vật chất lẫn tinh thần, lại được tăng cường thêm những nhân tố mới chất lượng, Thành Đồng hứa hẹn sẽ có mùa giải thành công hơn so với HPL-S3. Và với bản lĩnh của một nhà vô địch, Thành Đồng vẫn tiếp tục là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương ở HPL-S4.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm