Điểm mặt anh tài dự HPL-S4: Tô Ký và cuộc cải tổ mạnh mẽ

thứ hai 22-8-2016 23:11:32 +07:00 0 bình luận
Sẽ không còn dàn hảo thủ số má Nam "nghiện", Quang "bở", Quân "đần"...mà thay vào đó là những tài năng trẻ đầy hi vọng.

Sẽ không còn dàn hảo thủ số má Nam "nghiện", Quang "bở", Quân "đần"...mà thay vào đó là những tài năng trẻ đầy hi vọng...

Tô Ký ở HPL-S3 là một anh lính mới toe nhưng nòng cốt là những hảo thủ không hề mới, thậm chí từng chơi chuyên nghiệp hoặc nhẵn mặt các sân phủi Hà thành như Quang "bở", Nam "nghiện", Quân "đần" (Hà Nội ACB), Việt "chuột", Toàn "siro"...

Tô Ký là tên của nhà hàng nổi tiếng nằm trên đường Âu Cơ, do bầu "Cá Vỉa" cầm đội, gắn thêm chữ Tứ Liên ở đằng sau khi dự HPL-S3 bởi có nhiều nhân sự sinh ra và lớn lên ở mảnh đất này, từng gắn bó với sân lòng chảo Tứ Liên huyền thoại.

Điểm mặt anh tài dự HPL-S4: Tô Ký và cuộc cải tổ mạnh mẽ

Tô Ký là một đối thủ đáng gờm và cực khó chịu ở HPL-S3 

Hành trình đến với HPL-S3 của Tô Ký khá gian nan. Họ thua Vinapros ở trận đầu tiên vòng play-off trong loạt đá luân lưu, thắng Phương Anh ở trận sinh tử cuối cùng nhờ bàn thắng duy nhất của "Mắt to".

Lịch thi đấu tại HPL-S3 những vòng đầu tiên cũng vô cùng khắc nghiệt khi Tô Ký phải liên tiếp gặp Cường Quốc, Thành Đồng và Tin lớn. Tuy nhiên, "ngựa ô" đã gây bất ngờ khi hòa Cường Quốc, thắng cả Thành Đồng. 

Ở những vòng cuối, Tô Ký thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng khi nhiều hảo thủ đã nguội bớt lửa nhiệt nên việc trụ hạng có thể coi là thành công đối với đội bóng này.

Chuẩn bị cho HPL-S4, Tô Ký sẽ chia tay nhiều hảo thủ mùa trước cũng như hai chữ Tứ Liên, sẵn sàng với cuộc cải tổ mạnh mẽ, lấy sức trẻ làm gốc rễ.

Điểm mặt anh tài dự HPL-S4: Tô Ký và cuộc cải tổ mạnh mẽ

Những hảo thủ mùa cũ như Quân "đần", Quang "bở", Nam "nghiện"... sẽ không khoác áo Tô Ký dự HPL-S4 

Những anh tài như Nam "nghiện", Quân "đần", Việt "chuột", Quang "bở", Hùng "a pẩu" sẽ không khoác áo Tô Ký dự HPL-S4, nhường sân khấu lại cho các cầu thủ trẻ như Đức "đen", Kiên "bờm", Quang Duy, Vũ "sóng"... Anh già Tùng "bò" vẫn sát cánh cùng bầu "Cá Vỉa" giữ vai trò đôn đốc về chuyên môn. 

Đức "đen" đã có những tiến bộ nhất định trong thời gian thử thách ở tuyến trẻ FC Cường Quốc và mới đây là DTS. Còn Kiên "bờm" vốn dĩ vẫn là một cầu thủ có tố chất kĩ thuật tốt, chỉ chưa có nhiều cơ hội ghi dấu ấn. Ở HPL-S3, Kiên "bờm" từng ghi bàn thắng đẳng cấp giúp Tô Ký hòa 2-2 trước FC Văn Minh, khiến đội bóng xứ Nghệ hết hi vọng vô địch tại vòng 9. 

Điểm mặt anh tài dự HPL-S4: Tô Ký và cuộc cải tổ mạnh mẽ

Những cầu thủ trẻ như Kiên "bờm" sẽ là niềm hi vọng mới của Tô Ký 

Bên cạnh đó, nhiều gương mặt mới toanh sẽ khiến Tô Ký trở thành một ẩn số ở HPL-S4. Bầu "Cá Vỉa" xác định mục tiêu trụ hạng là quan trọng nhất và không gây áp lực thành tích cho các cầu thủ.

Không quá mạnh để có thể coi là ứng cử viên vô địch nhưng Tô Ký với chất riêng của mình, vẫn sẽ là một đội bóng khó chịu, một kỳ đà cản mũi với các ông lớn tại HPL-S4. Hãy chờ đón một Tô Ký hoàn toàn mới mẻ cả về lượng lẫn chất...

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm