Điểm mặt anh tài dự HPL-S4: MV Corp - Chất Nghệ giữa lòng Thủ đô

thứ sáu 19-8-2016 22:09:01 +07:00 0 bình luận
ĐKVĐ MV Corp dự HPL-S4 với nhiều thay đổi về mặt nhân sự nhưng vẫn đủ tiềm lực để bảo vệ ngôi vương hoặc ít nhất có huy chương.

ĐKVĐ MV Corp dự HPL-S4 với nhiều thay đổi về mặt nhân sự nhưng theo nhận định của giới phủi họ vẫn đủ tiềm lực để bảo vệ ngôi vương hoặc ít nhất có huy chương.

MV Corp đã có một mùa giải HPL-S3 thành công ở mọi khía cạnh khi đăng quang thuyết phục bằng phong độ cao trong cả hành trình. Trước khi thua trận cuối trong ngày bế mạc khi đã hết mục tiêu do vô địch sớm thì MV Corp đã có mạch bất bại 10 trận đáng kinh ngạc. Họ cũng nhận được sự ngưỡng mộ từ các đội bóng còn lại và nhiều khán giả Thủ đô.

MV Corp

Phú Nguyên, Sơn "Muller", Văn Phú, Tâm "Kaka", Khánh "Alves" vẫn tiếp tục cùng MV Corp dự HPL-S4 

Tại HPL-S3, MV Corp cũng đóng góp nhiều gương mặt vào ĐHTB và cá nhân thủ môn Hồng Nhật ẵm danh hiệu thủ thành xuất sắc nhất.

Đến với HPL-S4, MV Corp có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự khi thủ môn Nhật "De Gea" đã chuyển sang BIDV Quang Trung, trung vệ Cường "trắng" và hậu vệ cánh Huyên "seven" trở về EOC. Cả 3 gương mặt này đều đã đóng góp nhiều công sức vào chúc vô địch của MV Corp ở mùa trước.

Tuy nhiên, đội bóng "chất Nghệ giữa lòng Thủ đô" cũng kịp thời bổ sung những nhân tố chất lượng để chuẩn bị dự HPL-S4.

Ở vị trí thủ môn, MV Corp bổ sung một gương mặt mới là bạn của Khánh "Alves". Tại vị trí yết hầu, MV Corp đón chào sự trở về của Long "Rio" - trung vệ chơi rất hay tại HPL-S2. Ngoài ra, Quang "lác" - HLV Thái Sơn Bắc, phủi thủ năm xưa vang danh cùng tổ An Dương cũng là một lựa chọn chất lượng cho vị trí trung vệ của MV Corp.

MV Corp

Quang "lác" là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ MV Corp 

Sự tiến bộ vượt bậc của các tài năng trẻ Nghĩa "Bale", Thái "Rooney" trong thời gian qua cũng giúp MV Corp có thêm sự lựa chọn ở vị trí cánh và tiền đạo. Những hảo thủ cũ vẫn tiếp tục gắn bó với đội là Khánh "Alves", Toàn "Cầu Treo", Tâm "Kaka", Sơn "Muller", Văn Phú, Đồng "kẻng", Thắng "sâu"...

Bộ đôi chuyên nghiệp Đình Thắng (QNK Quảng Nam) và Phú Nguyên (Huda Huế) cũng tiếp tục đồng hành cùng MV Corp ở HPL-S4. Ở mùa trước, hai cầu thủ này cũng chơi rất ấn tượng.

Một gương mặt hàng chuyên khác nhiều khả năng sẽ cùng MV Corp chơi ở HPL-S4 là Đinh Thành Trung (QNK Quảng Nam và ĐTQG Việt Nam).

Một sự bổ sung đáng chú ý khác là cầu thủ nhỏ con, khéo léo Thắng "tèo" - dân Nghệ An chính hiệu chuyển nhượng từ Vinapros sang.

Với đội hình chất lượng và có chiều sâu, MV Corp vẫn sẽ là một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch HPL-S4.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm