ĐHTB Vòng 1 Đại Việt League: Các "sao" cùng sáng

thứ năm 12-5-2016 10:28:40 +07:00 0 bình luận
Sau loạt trận thi đấu vòng 1, BTC đã chọn ra ĐHTB gồm những cá nhân xuất sắc nhất từ 4 đội Sao Hoả, Sao Mộc, Sao Thổ và Sao Thuỷ.

- Thủ môn: Sau 1 thời gian dài không còn sinh hoạt thường xuyên với đội vì phải hồi hương công tác, chăm sóc con nhỏ, "người dơi'' Tú "Súng" đã có lần trở lại không thể tuyệt vời hơn. Anh đã ục ịch hơn xưa nhưng vẫn còn đó những pha bay như chim, lượn như diều hâu và vồ bóng như vồ gà con. Cộng thêm kinh nghiệm lâu năm, Tú ''Súng'' đã xuất sắc bảo vệ khung thành và giúp Sao Thuỷ có được chiến thắng quý giá trong ngày ra quân.

ĐHTB V1 Đại Việt League: Các ''sao'' cùng sáng

Thủ môn Tú "súng" 

- Trung vệ: Là bản hợp đồng ngoại binh và đây là buổi ra mắt màu áo mới, trung vệ Hiệp ''Cước'' dù đang chấn thương chân và phải hành trình 1 quãng đường xa gần 100km từ Chí Linh (Hải Dương) lên với đội bóng, nhưng anh đã có một ngày thi đấu trên cả tuyệt vời. Ngoài khả năng đọc trận đấu cực thông minh, lối chơi khoa học, sự bọc lót tuyệt vời và tinh thần máu lửa của 1 trung vệ thì anh còn tham gia tấn công và đem lại chiến thắng cho đội nhà bằng 1 cú đúp đẹp mắt. “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” chính là bằng chứng cho hình ảnh của Hiệp ''Cước'' trong ngày khai mạc.

ĐHTB V1 Đại Việt League: Các ''sao'' cùng sáng

Trung vệ Hiệp "cước" 

- Hậu vệ phải: Dù đội nhà thất bại, nhưng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Tùng ''Tục'' lên lối chơi của Sao Thổ. Trong một đội hình toàn cầu thủ trẻ thì kinh nghiệm của chàng trai người Tuyên Quang thực sự là liều thuốc quý giúp đội nhà đi xa hơn trong chặng đường còn lại. Ngoài khả năng phòng ngự thì những cú bứt tốc kinh hoàng bên cánh phải luôn là vũ khí sắc bén của Tùng ''Tục''. Ngoài ra, vũ khí hạng nặng của anh còn là những cú sút xa sấm sét và bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2 – 5 cho đội nhà là một siêu phẩm bằng chân trái.

tùng tục

Tùng "tục" 

- Hậu vệ trái: Trong một đội hình nhiều cầu thủ trẻ 9X thì cây đa, cây đề Vinh ''Tít'' vẫn toả sáng bằng kinh nghiệm, kỹ thuật và lối chơi cực kỳ thông minh. Ngoài nhiệm vụ phòng ngự bên hành lang trái, anh thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công và tung ra những đường chuyền sắc như dao cắt tiết lợn. 3 trong tổng số 5 bàn thắng của Sao Thuỷ in đậm dấu giầy của chàng trai ngân hàng này đủ để nói lên sự quan trọng của anh.

- Tiền vệ trụ: Dù là cầu thủ trẻ nhất đội Sao Mộc, nhưng kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao của Minh ''Báo Đen'' là có thừa. Trong một ngày thi đấu ở vị trí không phải là sở trường, nhưng chàng trai quê Việt Trì vẫn toả sáng rực rỡ với lối chơi đơn giản, kỹ thuật, đẹp mắt và dũng mãnh. Ngoài khả năng bẽ gãy những đợt tấn công của Sao Hoả, Minh ''Báo Đen'' còn thường xuyên uy hiếp đội bạn bằng những pha lên bóng thần tốc và những cú sút xa kinh hoàng thường thấy. Bàn thắng gỡ hoà 2 – 2 từ cú sút sau đường giao bóng ở giữa sân là hình ảnh tiêu biểu và quen thuộc cho lối chơi của Minh ''Báo Đen''.

Minh ''báo đen''

Minh "báo đen" 

- Tiền vệ công: Sau quãng đường xa gần 300km lặn lội từ Thường Xuân (Thanh Hoá) ra hội quân cùng anh em, Nam ''Sư Tử'' gần như đã thấm mệt trước lúc lâm trận. Nhưng được BHL đội Sao Thuỷ đôn lên đá tiền vệ công không phải sở trường thì anh lại có ngày thi đấu chói sáng, thăng hoa. Vẫn lối chơi máu lửa, khả năng tì đè vô song kết hợp với kỹ thuật đã được ăn tập chuyên nghiệp thì chàng trai người dân tộc Thái đã cày nát tuyến giữa của trận 2. Anh không chỉ đóng góp cho đội bằng khả năng phòng ngự mà cũng có cho mình 1 bàn thắng đẹp mắt sau cú dẫn bóng từ sân nhà. “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” chính là sự ghi nhận rõ ràng nhất giành cho Nam ''Sư Tử''.

ĐHTB V1 Đại Việt League: Các ''sao'' cùng sáng

Nam "sư tử" (số 3) 

- Tiền đạo: Trong một ngày Sao Hoả thiếu quá nhiều trụ cột thì Tuấn ''Con'' lại nổi lên như một phát hiện thú vị. Sự nhiệt huyết trong từng pha bóng, lối chơi cần cù, chịu khó của chàng trai trẻ này đã giúp cho Sao Hoả cân bằng được trận đấu trong một ngày khó khăn. Ngoài lối chơi lăn xả để bọc lót cho đồng đội, anh chính là mũi nhọn duy nhất trên hàng công để mang về cho đội nhà 2 bàn thắng quý báu. Một suất lên ''tuyển'' để dự cúp Tứ Hùng ACMVN chính là sự ghi nhận chính xác nhất đối với người con quê Lập Thạch, Vĩnh Phúc này.

tuấn con

Tuấn "con" 

- HLV: Dù mới lên nắm quyền trước ngày bóng lăn chỉ 1 – 2 ngày và vừa phải đi công tác Sầm Sơn về, nhưng đội trưởng Thịnh ''Kaka'' vẫn đủ lòng nhiệt huyết và trách nhiệm với anh em để kịp có mặt trước giờ bóng lăn. Dù vẫn còn quá mệt mỏi sau 2 ngày trác táng ở biển xứ Thanh, nhưng cựu binh người Hải Dương vẫn đủ tỉnh táo để chỉ đạo anh em Sao Thuỷ chơi một trận cực hay, có thể nói là hay nhất vòng đấu. Khả năng quan sát và đọc trận đấu thông minh, cùng cách dùng người tài tình đã giúp cho dàn sao Sao Thuỷ toả sáng với chiến thắng 5 sao trước đội quân hùng mạnh Sao Thổ.

Ngoài 8 con người trên, vòng 1 cũng chứng kiến nhiều cá nhân khác đã thi đấu cực kỳ xuất sắc, có thể kể đến như: Kiên ''Mobiado'' (Sao Thổ), Hiệp ''Sĩ'' (Sao Hoả), Việt ''Oscar'' (Sao Thổ), Tuấn ''Ti'' (Sao Thổ), Tuấn ''Múa'' (Sao Thuỷ), Tuấn ''Trần'' (Sao Thuỷ), Thực ''Bọ Cạp'' (Sao Thuỷ)...

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm