Đạo "Từ Sơn": Tôi phải chơi hết mình để đánh bại Cường Quốc, vì đó là tôn trọng thầy và anh Cường!

thứ bảy 3-11-2018 15:53:05 +07:00 0 bình luận
Đối với người hâm mộ Cường Quốc, Đạo "Từ Sơn" đã là một phần thân thương, quen thuộc trong suốt nhiều năm qua. Vậy nhưng, chiều nay tiền vệ tài hoa này lại đứng bên kia chiến tuyến với đội bóng từng là gia đình thứ hai của mình…

Đối với người hâm mộ Cường Quốc, Đạo "Từ Sơn" đã là một phần thân thương, quen thuộc trong suốt nhiều năm qua. Vậy nhưng, chiều nay tiền vệ tài hoa này lại đứng bên kia chiến tuyến với đội bóng từng là gia đình thứ hai của mình…

Đạo "Từ Sơn" được xem là công thần, trụ cột quan trọng mang về rất nhiều thành công cho Cường Quốc ở khắp các giải đấu lớn, nhỏ trong những năm vừa qua. Sau 5 năm khoác áo Cường Quốc, kết thúc mùa giải thứ 5 HPL, Đạo "Từ Sơn" chính thức chia tay đội bóng và chuyển sang khoác áo Tuấn Sơn.

Lịch thi đấu vòng 4 HPL-S6

Sau một mùa giải gần như "thống trị" HL1-S3, Tuấn Sơn giành lấy một trong hai suất lên chơi HPL mùa 6. Và điều người ta chờ đợi nhất có lẽ là màn trở lại, đối đầu đội bóng cũ của cựu đội trưởng Cường Quốc. Khi Cường Quốc đang gặp khó ở HPL, coach Thiết và các học trò lại gặp tân binh Tuấn Sơn đang thăng hoa sau những vòng đầu tiên, mà một trong những người góp công lớn trong sự thăng hoa ấy lại là người cũ – Trần Phú Đạo.

Chia sẻ về cảm xúc khi chuẩn bị đối đầu lại đội bóng cũ ở vòng 4 HPL, Đạo nói rằng: "Tôi cũng đã từng đối đầu Cường Quốc một vài lần khi đá cho Ecofoot. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi ở phía bên kia chiến tuyến tại một trận đấu ở HPL. Cảm xúc cũng có một chút xúc động khó tả. 

Thế nhưng, tôi vẫn phải thi đấu hết mình trong màu áo mới. Và chắc chắn, sẽ không có chuyện khoang nhượng hay giữ chân. Tôi nghĩ như thế mới là tôn trọng thầy, tôn trọng anh Cường cùng toàn thể anh em trong đội bóng cũng như khán giá bao năm qua đã ủng hộ".

Đạo Từ Sơn: Tôi phải chơi hết mình để đánh bại Cường Quốc, vì đó là tôn trọng thầy và anh Cường!  - Ảnh 3.

Đạo "Từ Sơn" từng giành nhiều vinh quang cùng FC Cường Quốc

"Thầy trò đối đầu nhau trong bóng đá là chuyện bình thường trong xã hội , với Đạo nó có nhiều chuyện hơn vì nó đã 3-4 mùa là đội trưởng và phát triển ở Cường Quốc. Nhưng giờ bóng đá phong trào có một chút chuyên nghiệp hoá nên thầy cũng mong nó thi đấu hết mình cho câu lạc bộ mới , vì ở đấy giờ là cuộc sống hiện tại của nó. Sau trận đấu dù có thắng, có thua thì tình nghĩa thầy trò vẫn như vậy", coach Thiết chia sẻ.

Cường Quốc đang trong giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải, khi sau 3 vòng đấu đầu tiên, họ chưa có được điểm nào. Dù đã không còn ở Cường Quốc, nhưng chàng tiền vệ đội trưởng ngày nào vẫn giành thời gian quan tâm và theo dõi đội. 

"Với Cường Quốc năm nay thì nhân sự xáo trộn nhiều. Lối chơi vẫn vậy nhưng các em trẻ chưa thể nhuyễn được với nhau để thực hiện đúng ý đồ chiến thuật của thầy Thiết. Một phần cũng do nhiều em lần đầu đượcc chơi ở giải đấu HPL nên yếu tố tâm lý quá bị đè nặng. Mong rằng các trận đấu tiếp theo tinh thần của anh em sẽ tốt lên để vượt qua giai đoạn khó khăn này", Đạo nói. 

Tình cảm của Đạo "Từ Sơn" và Cường Quốc là không phải bàn cãi, chẳng biết rằng, lần đầu đứng hai đầu chiến tuyến ở sân chơi phủi lớn nhất này, Đạo "Từ Sơn" có gieo sầu cho đội bóng cũ như cái cách mà Lampard từng ghi bàn vào lưới Chelsea hay không? Nhưng có một điều chắc chắn, dù kết quả có như thế nào, Đạo "Từ Sơn" vẫn sẽ chiếm trọn tin yêu của người hâm mộ Cường Quốc.

Đạo Từ Sơn: Tôi phải chơi hết mình để đánh bại Cường Quốc, vì đó là tôn trọng thầy và anh Cường!  - Ảnh 5.

Lịch thi đấu vòng 4 HPL-S6

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm