Dàn sao phủi học đường nâng giải futsal ĐH Hutech lên tầm cao mới

thứ tư 2-1-2019 5:52:00 +07:00 0 bình luận
Những “chồi non” của làng chiếu phủi Sài thành đồng loạt tề tựu tại giải futsal Đại học (ĐH) Hutech mở rộng năm 2019.

Giải futsal ĐH Hutech mở rộng dần khẳng định được thương hiệu và trở thành địa chỉ uy tín để nhiều trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố mang tên Bác đăng ký tham gia. Ở tuổi lên 3, giải đấu sẽ có nhiều đổi mới, đặc biệt là sự ra đời của futsal nữ nhằm nâng cao chất lượng và quy mô giải đấu.

Diễn ra từ ngày 5 đến 22/1 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Quận 3), mùa bóng 2019 quy tụ 20 đội bóng nam, nữ đến từ 16 trường Đại học, Cao đẳng tranh tài để tìm ra chủ nhân cho chiếc cúp vàng giải đấu.

Dàn sao phủi học đường nâng giải futsal ĐH Hutech lên tầm cao mới
Giải fútal ĐH Hutech mở rộng đã bước sang tuổi lên 3. Ảnh: ĐH Hutech.

Phần thưởng dành cho các đội bóng nam đạt thành tích cao là 7 triệu đồng (vô địch), 5 triệu đồng (á quân) và 3 triệu đồng (hạng ba). Đối với các “bóng hồng” lần lượt là 3 triệu đồng (vô địch), 2 triệu đồng (á quân) và 1 triệu đồng (hạng ba). Bên cạnh đó, BTC còn trao thêm nhiều giải phụ cá nhân và tập thể khác.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của rất nhiều “chồi non” đến từ làng phủi Sài thành như: Công Sơn (trẻ Thái Sơn Nam), Phước Quang (trẻ Thái Sơn Nam), Tấn Vũ (Keep Fly), Anh Tuấn (Hoàng Phú Gia Lai), Bi Pepe (Vinh Hải Vinh Hiền), … hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu hay, hấp dẫn đến với người hâm mộ.

Trao đổi nhanh với Webthethao.vn, ông Nguyễn Võ Hoàng Phú – thành viên BTC giải chia sẻ: “Điều đặc biệt của giải đấu năm nay là sự ra đời của nội dung futsal Nữ với 4 đội bóng tham gia. Bên canh đó, nhằm tôn vinh cái đẹp trong học đường, một số giải thưởng phụ được thêm vào như Miss futsal Nữ, Miss CĐV và đội cổ động viên xuất sắc nhất. Chúng tôi muốn duy trì một sân chơi lành mạnh dành cho sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn TP. HCM”.

Dàn sao phủi học đường nâng giải futsal ĐH Hutech lên tầm cao mới
Lịch thi đấu tại giải futsal Hutech mở rộng năm 2019. Ảnh: ĐH Hutech.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm