Chùm ảnh: Gương mặt thân quen ở chung kết Lão tướng Thủ đô 2016

thứ bảy 21-5-2016 22:11:31 +07:00 0 bình luận
Những gương mặt đình đám hoặc quen thuộc trong giới phủi đã tề tựu xem trận chung kết Lão tướng Thủ đô 2016, tạo nên bầu không khí tuyệt vời.

Những gương mặt đình đám hoặc quen thuộc trong giới phủi đã tề tựu xem trận chung kết Lão tướng Thủ đô 2016, tạo nên bầu không khí tuyệt vời.

Trong các tác phẩm kiếm hiệp của Kim Dung hay Cổ Long, một trong những bối cảnh hấp dẫn nhất là những kỳ đại hội võ lâm. Khi đó, các kỳ tài võ học, đều tề tựu về một địa điểm để tỉ thí, biểu diễn tuyệt học và khiến nhiều người xem được đại khai nhãn giới.

Trận chung kết giữa Trà Dilmah và Triều Khúc ở giải Lão tướng Thủ đô 2016 xứng đáng được coi là một đại hội võ lâm của giới phủi Hà thành. Ở đó, những vị đại cao thủ danh tiếng, tài năng bậc nhất như "Tú khỉ", Anh "tệu", Long "Kim", Đặng Phương Nam, Lưu Danh Minh, Như Thuần (Trà Dilmah) hay Dũng "Thi", Lâm "đen", Hưởng "gạo", Dương "bò tót" (Triều Khúc) cùng so tài.

Xung quanh họ là những cặp mắt chăm chú của hàng trăm người yêu phủi nói riêng và bóng đá nói chung. Trong quần hùng chiều nay, xuất hiện rất nhiều anh tài của giới phủi như "dị nhân" Bình "Lẫm", Tuấn "ếch", Giang "say"...

"Dị nhân" Bình "Lẫm" đứng cạnh đồng đội ở FC Bách Khoa là Minh "te" (đeo kính râm)

FC Du Lịch xuống Hà Nội sớm để chuẩn bị dự vòng 4 giải Hạng Nhất phủi, cũng cất công đội nắng tới sân với bộ đồng phục truyền thống chỉn chu.

Ở trận chung kết chiều nay, Lão tướng Trà Dilmah đã đánh bại Lão tướng Triều Khúc với tỉ số 3-0, bảo vệ thành công ngôi vương. 

Ngoài ra là nhiều gương mặt thân quen khác, có mặt trong chùm ảnh dưới đây:

Tuấn "ếch" - đứa con cưng của làng Triều Khúc, tiền đạo cài đè hay bậc nhất phủi Hà thành 10 năm nay đang suy tư tìm cách giúp các lão tướng đội nhà 

Tiền đạo Việt "cối" của FC Triều Khúc lo lắng khi các lão tướng làng mình bị Trà Dilmah dẫn trước 

Duy "dấm", Thuận "bờm", Hiệp "trĩ" (bộ khung chính FC Triều Khúc) ngồi cùng Tâm "kaka" (MV Corp) bàn tán rôm rả về các lão tướng 

HLV Quân "trễ" và bầu Tuân của FC Triều Khúc cũng hòa vào đám đông CĐV 

Giang "say" - kèo trái hay nhất của Thành Đồng, đội mũ lưỡi trai xanh, đứng xem qua hàng rào ngoài sân 

Tiền đạo Cường "kun" (FC Thành Đồng) cười rạng rỡ bên cạnh ông phó giải Dũng "Arsenal" 

Minh Tiệp - Tân HLV Moon FC và thành viên BHL FC EOC 

Cựu tuyển thủ futsal Khánh "cò" - nổi tiếng trong màu áo Trà Dilmah, Thái Sơn Bắc, Ngọc Hà 

Đội trưởng FC Phương Anh - Dũng "Đức Giang" từng có thời gian chơi ở lứa trẻ Trà Dilmah 

Long "công tử" - phó chủ tịch FC Du Lịch đi từ Lào Cai xuống. Sau lưng anh là bầu Tình của Du Lịch đang chăm chú quay lại video trận chung kết để làm tư liệu 

Vũ Công Anh - chủ tịch AFC Hải Phòng lặn lội từ Đồ Sơn lên Hà Nội để học hỏi 

Mr Hứa "Hải Phòng" - người có ảnh hưởng lớn ở  MUSVN. Người áo vàng đứng cạnh anh là Mr Huy Anh - thành viên Lão tướng Police 92, đội vào bán kết giải năm nay. 

Tuấn "Ramos" - Giám đốc Vietfootball đứng cạnh Đức "béo", thành viên mẫn cán của FC Cường Quốc 
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm