Chất Coca: Gia vị đặc biệt ở Hạng Nhất phủi 2016

thứ năm 26-5-2016 0:16:21 +07:00 0 bình luận
Sau 2 pha xoay compa liên tiếp ghi siêu phẩm của Hùng "Eto" ở vòng 4, liệu có ai đó giật mình nhận ra FC Coca chính là một trong những đội bóng đem đến rất nhiều cảm xúc.

Sau 2 pha xoay compa liên tiếp ghi siêu phẩm của Hùng "Eto" ở vòng 4, liệu có ai đó giật mình nhận ra FC Coca chính là một trong những đội bóng đem đến rất nhiều cảm xúc.

Giải Hạng Nhất phủi - Cup Bia Saigon Special 2016 đã trôi qua 4 vòng đấu. Sau 4 vòng đầu, EOC đem đến cảm giác bất khả chiến bại, BIDV Quang Trung gây thất vọng lớn, Gia Việt và Phương Anh thể hiện sự khó lường, còn Vinapros là một hiện tượng lạ. Tuy nhiên, chưa đội bóng nào trong số những cái tên kể trên, để lại những khoảnh khắc nghệ sĩ kiểu như pha làm bàn của Hùng "Eto" trong trận Coca thắng Cộng tại vòng 4.

FC Coca - như một thứ ma túy luôn "gây nghiện" cho khán giả 

Nhận bóng từ khoảng trên vạch giữa sân một chút và trước mặt là một cầu thủ đối phương, Hùng "Eto" liên tục vê gầm bằng chân phải, xoay compa nửa vòng, giả sút rồi lại xoay compa nửa vòng nữa theo chiều ngược lại. Pha xử lý theo kiểu không biết đằng nào mà lần của lão tướng sinh năm 1983 bên phía Coca đã khiến cầu thủ theo kèm hoàn toàn bất lực. Sau khi đối phương đã choáng váng, cầu thủ có biệt danh giống với danh thủ người Cameroon tung cú sút bằng chân không thuận, đưa bóng đi căng và sệt ghim vào góc chết khung thành Cộng FC.

Bất kì ai khi chứng kiến pha làm bàn này đều cảm thấy nó giống với những pha xử lý đậm chất Samba của các danh thủ Brazil hay ở những cầu thủ có máu nghệ sĩ kiểu như Jay Jay Okocha (Nigeria). Nó yêu cầu người thực hiện không chỉ có kĩ thuật thượng hạng mà phải là người ưa phiêu lưu, giàu sức sáng tạo.

Coca là đội ghi nhiều bàn nhất sau 4 vòng với 16 lần làm rung lưới đối phương. Đội bóng của bầu Lập với tân HLV Hải "bạc" đã và đang theo đuổi lối chơi tấn công đẹp mắt. Tiền đạo Phạm Tâm Long của Coca đang cùng với Hiếu "Phúc Yên" của Vinapros dẫn đầu danh sách Vua phá lưới khi cùng ghi được 7 bàn thắng.

Tuấn "vỉa" - tiền vệ 21 tuổi, linh hồn trong lối chơi của Coca cũng là một cái tên được khán giả yêu mến đặc biệt ở giải này bởi lối chơi tinh tế, thanh thoát. Ở vòng 2, Tuấn "vỉa" là cái tên sáng nhất với màn trình diễn xứng đáng điểm 10 và đẹp mê hoặc lòng người. Đến giờ phút này, nhiều khán giả ra sân vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến đôi chân biết khiêu vũ của cầu thủ này.

Một cầu thủ khác liên quan đến Coca là Hưng "xốp", cũng đang chơi rất hay ở giải năm nay. Những ai biết Coca thì không thể không biết Hưng "xốp" - khai quốc công thần của tổ "nước ngọt" này. Tiền vệ sinh năm 1983 có thể coi là một biểu tượng ở Coca về tầm ảnh hưởng trên sân, với lối chơi vừa dũng mãnh vừa kĩ thuật, là đội trưởng, người anh lớn với các em trẻ bao năm qua.

Hưng "xốp" trong màu áo FC EOC từng là công thần của FC Coca 

Ở Hạng Nhất phủi 2016, Hưng "xốp" trong màu áo EOC vẫn chơi như "người không phổi" mỗi vòng đấu và đã bỏ túi 5 bàn thắng, thành tích tốt hơn bất kì tiền vệ nào tính đến thời điểm sau vòng 4.

Rõ ràng, cái chất Coca đã và đang làm nên sức hấp dẫn của Hạng nhất - Cup Bia Saigon Special 2016, nó như một thứ ma túy, rất dễ gây nghiện.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm