C&C trở thành nhà vua mới của Thái Nguyên League lần 3 - Cúp CNTT

thứ bảy 22-10-2016 18:04:32 +07:00 0 bình luận
Với 7 trận toàn thắng, FC C&C đã lên ngôi vô địch giải bóng đá phong trào Thái Nguyên League lần 3 Cúp Công nghệ thông tin một cách đầy thuyết phục.

Với 7 trận toàn thắng, FC C&C đã lên ngôi vô địch giải bóng đá phong trào Thái Nguyên League lần 3 Cúp Công nghệ thông tin một cách đầy thuyết phục.

Trước khi loạt trận cuối cùng diễn ra, các vị trí dẫn đầu đã được xác định với chức vô địch thuộc về FC C&C, giành ngôi Á quân là Hương Tràm Brother, đội xếp thứ 3 là FC Chân Gỗ. Tuy nhiên, không vì thế mà ngày hạ màn của ngày hội bóng đá phong trào lớn nhất Thái Nguyên mất đi sức hút và kém hấp dẫn.


Rất đông khán giả Thái Nguyên đến theo dõi ngày hạ màn Thái Nguyên League. Ảnh T.P

14h30 lượt trận đầu tiên mới diễn ra nhưng trước đó khoảng 1 giờ đồng hồ NHM xứ Chè đã kéo đến khuôn viên SVĐ trường Đại học Công Nghệ Thông tin Thái Nguyên khá rầm rộ. Bất chấp lưng áo người nào người nấy ướt đẫm mồ hôi, họ vẫn hồ hởi đón nhận bầu không khí đậm chất lễ hội.

Tâm điểm của ngày hạ màn là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng xếp thứ 2 và 3 Hương Tràm Brother và FC Chân Gỗ. Với thành phần bao gồm rất nhiều "hào thủ" phủi và chuyên từng khoác áo HN.ACB như Hưng "con", Quân "trố"..., Hương Tràm Brother đã khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng huỷ diệt 9-4 trước FC Chân Gỗ.


C&C có chiến thắng thứ 7 từ đầu giải để khẳng định sức mạnh nhà vô địch

Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, C&C cũng thể hiện sức mạnh của nhà vô địch bằng chiến thắng cách biệt 6-4 trước FC Nha Trang. Chiến thắng thứ 7 của C&C có dấu ấn đậm nét của tiền đạo Kiên "cứu hoả".

Chân sút từng có thời gian công tác tại đội phòng cháy chữa cháy Thái Nguyên đã có trận đấu hết sức ấn tượng khi đóng góp 5/6 bàn thắng của C&C. Với 12 bàn thắng ghi được, Kiên "cứu hoả" cũng vượt qua tiền đạo Quân "trố" của Hương Tràm Brother trở thành vua phá lưới của Thái Nguyên League - Cúp CNTT lần 3. 

C&C trở thành nhà vua mới của Thái Nguyên League lần 3 - Cúp CNTT
C&C lên ngôi thuyết phục ở Thái Nguyên League. Ảnh T.P

 Giải bóng đá phong trào Thái Nguyên League - Cúp CNTT lần 3 đã chính thức khép lại sau gần 2 tháng khởi tranh với rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các đội bóng và hàng ngàn NHM xứ Chè. Ở giải đấu lần thứ 3 này với việc BTC quyết định mời Vietfootball - đơn vị tổ chức thành công giải Ngoại hạng phong trào Hà Nội (HPL) đồng hành và tư vấn, Thái Nguyên League đã được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp hơn mùa giải thứ 2.

Thông qua giải đấu này, BTC mong muốn sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, tăng số đội và chất lượng giải đấu ở mùa giải thứ 4 để biến Thái Nguyên League trở thành một trong những giải đấu phong trào lớn nhất các tỉnh phía Bắc.

Một số hình ảnh ngày bế mạc Thái Nguyên League - S3


Tiền đạo Kiên "cứu hoả" (phải) của C&C giành danh hiệu vua phá lưới với 12 pha lập công


Ông Ngô Mạnh Cường trưởng BTC giải và ông Phạm Ngọc Tuấn TGĐ Vietfootball trao quà cho các CĐV


Hương Tràm Brother giành ngôi Á quân

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm