Cầu thủ xuất sắc nhất, CĐV may mắn ở HPL-S5 được thăm quan sân Old Trafford

thứ năm 21-9-2017 12:06:13 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ xuất sắc, khán giả may mắn nhất của Giải bóng đá Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special sẽ được nhận phần thưởng là chuyến thăm quan Manchester.

Cầu thủ xuất sắc, khán giả may mắn nhất của Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 sẽ được nhận phần thưởng là chuyến thăm quan sang Manchester.

"Kansai paint là đối tác chiến lược của Manchester. Họ tiếp lửa cho Saigon Special Premier League bằng việc trao 2 món quà cho cầu thủ xuất sắc nhất, CĐV may mắn một chuyến sang thăm quan sân Old Tralford trong thời gian tới", ông Phạm Ngọc Tuấn TGĐ Vietfootball, Trưởng BTC giải Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 công bố trong buổi họp báo ra mắt vào sáng ngày 21/9.

Sau thành công của 4 mùa giải trước, Vietfootball tiếp tục hoàn thiện và phát triển việc tổ chức giải Ngoại hạng phủi HPL-S5. Cũng kể từ năm 2016, Vietfootball cũng đã phân hạng khi tổ chức thành công giải Hạng Nhất phủi - Cúp Bia Saigon Special. 

Nhiều quan chức cấp cao của BĐVN tham dự buổi lễ ra mắt Giải Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5. Ảnh Hải Đăng
Nhiều quan chức cấp cao của BĐVN tham dự buổi lễ ra mắt Giải Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5. Ảnh Hải Đăng

Tới dự buổi họp báo ra mắt Giải Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 gồm nhiều quan chức Lãnh đạo cấp cao của VFF, VPF, Liên đoàn bóng đá Hà Nội, các nhà tài trợ đồng hành.

Là sân chơi danh giá, niềm tự hào và có sức lan tỏa xã hội cao, Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng – Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 năm 2017 hứa hẹn sẽ đặc biệt hấp dẫn với nhiều điều để mong đợi khi khẳng định được vị thế giải đấu phong trào đỉnh cao của miền Bắc cũng như số 1 Việt Nam.

Và đặc biệt, giải năm nay đánh dấu cột mốc 5 năm được tổ chức, với sự góp mặt của nhiều cầu thủ phong trào không chỉ ở Hà Nội cũng như nhiều ngôi sao đang thi đấu chuyên nghiệp, khoác áo ĐTQG và U23 QG, thu hút lượng khán giả rất đông đến sân cổ vũ cũng như theo dõi, tương tác trên các kênh truyền thông của BTC. 

2 QBV Việt Nam Thành Lương, Dương Hồng Sơn tham dự buổi họp báo. Ảnh Hải Đăng
2 QBV Việt Nam Thành Lương, Dương Hồng Sơn tham dự buổi họp báo. Ảnh Hải Đăng

Những “bản hợp đồng” đình đám nhất đã được các CLB ký kết như 2 cựu tuyển thủ QG từng cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 là Lê Phước Tứ, Nguyễn Việt Thắng và tuyển thủ QG Nguyễn Duy Mạnh – CLB Hà Nội(FC Dương Nội), Quả bóng Vàng Việt Nam Phạm Thành Lương, tuyển thủ Sầm Ngọc Đức (FC EOC), bộ 3 đang đua vô địch V.League của FLC Thanh Hóa là Mai Tiến Thành, Lê Văn Thắng, Quốc Phương (FC Moon), Trọng Hoàng, Văn Bình, Hoàng Thịnh (FC Văn Minh), Nghiêm Xuân Tú (FC Cường Quốc)…

Để nâng tầm uy tín của giải đấu và ngày càng chuyên nghiệp hoá bóng đá phong trào, kể từ mùa giải 2017, Vietfootball nhận được sự đồng hành, chung tay của ông Dương Nghiệp Khôi, Nguyên Phó TTK VFF, nguyên Trưởng BTC trong vai trò của Phó TGĐ. Ông Khôi ngoài việc đưa ra những tư vấn, đóng góp cho BTC, cũng sẽ xây dựng bản quy chế riêng cho bóng đá phong trào, làm quy chuẩn cho các hạng đấu của Giải bóng đá phong trào Hà Nội.

Nguyên Phó Tổng thư ký VFF với vai trò cố vấn Phó TĐG Vietfootball sẽ xây dựng quy chế riêng cho bóng đá phong trào. Ảnh Hải Đăng
Nguyên Phó Tổng thư ký VFF với vai trò cố vấn Phó TĐG Vietfootball sẽ xây dựng quy chế riêng cho bóng đá phong trào. Ảnh Hải Đăng

Giải đấu năm nay quy tụ 12 đội bóng phong trào mạnh nhất của Hà Nội và các tỉnh lân cận gồm: ĐKVĐ Văn Minh (Nghệ An), MV Corp, Moon (Thanh Hoá), EOC, Tin Lớn&Ae, Hanel Ocean, Cường Quốc, Top Group, Dương Nội, Thành Đồng và hai đội thăng hạng từ giải hạng Nhất 2017 - Gia Việt, Nguyễn Trãi.

Ngoài tài trợ chính Bia Saigon Special, Giải bóng đá phong trào hạng Nhất lần thứ 2 có sự đồng hành của các nhà tài trợ khác của giải đấu là Tập đoàn Động Lực - Nhà tài trợ bóng thi đấu, Sannet - Nhà tài trợ nước uống, Công ty quà tặng Techcomgift - Nhà tài trợ quà tặng, Grand Sport, Mizuno, Kansai Paint...

Giải ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 sẽ được khởi tranh từ ngày 1/10 tại sân bóng C500. Ảnh Hải Đăng
Giải ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 sẽ được khởi tranh từ ngày 1/10 tại sân bóng C500. Ảnh Hải Đăng

Sau buổi lễ ra mắt, BTC đã tiến hành bốc thăm và công bố lịch thi đấu. Theo đó, giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 1/10/2017 kết thúc vào ngày 7/12/2017.

Các trận đấu sẽ được diễn ra trên sân C500 Học viện An Ninh. Giải ngoại hạng bóng đá phong trào Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 sẽ tiếp tục được quay phát trực tiếp trên kênh youtube của Vietfootball và các Fanpage Saigon Special League, Vietfootball.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm