BTV CUP 2015: Thua tan nát, B.Bình Dương tranh hạng Ba

thứ sáu 13-11-2015 20:47:56 +07:00 0 bình luận
Thất bại cách biệt 1-3 trước CLB Bangu Atletico (Brazil), đội chủ nhà B.Bình Dương ngậm ngùi dừng bước ở bán kết.

Dù khá may mắn lọt vào bán kết nhờ thắng S.Khánh BVN trên bàn bốc thăm nhưng B.Bình Dương đã cho thấy sự yếu kém ở vòng bảng do cất nhiều trụ cột ở giải đấu năm nay. Thế nên không ngạc nhiên khi đội chủ nhà đã không thể trụ vững trước Bangu Atletico trong trận bán kết 2.

Dù quyết tâm giành vé vào chung kết nhưng những sơ suất nơi hàng thủ đã khiến cho đội chủ nhà liên tiếp nhận 2 bàn thua trong 16 phút đầu tiên. Từ một pha solo của đồng đội trong vòng cấm, Gabriel nhanh chân sút tung lưới đội chủ nhà ở phút thứ 8. Chỉ 7 phút sau, từ một pha phối hợp đá phạt đơn giản, Antonio trong thế không bị ai kèm đã dễ dàng sút quyết đoán nâng tỷ số lên 2-0.

Chủ nhà B.Bình Dương nhận thất bại đậm

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, B.Bình Dương vẫn không thể tìm đường vào khung thành của đội khách để có thể rút ngắn tỷ số. Và cánh cửa vào chung kết gần như đóng sập với đội chủ nhà khi Huỳnh Phú nhận thẻ vàng thứ 2 ở đầu hiệp 2.

Trong thế gần như bất lực và buông tay, B.Bình Dương bất ngờ có bàn gỡ danh dự trên chấm phạt đền của Anh Đức, với một pha…chơi bóng chuyền của cầu thủ đội khách sau pha phối hợp đá phạt nhanh của đội chủ nhà.

Tuy nhiên, cơ hội để đội chủ nhà đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát đã chính thức bị đóng sập với bàn thắng ở phút 84 của Salatiel bên phía đội khách.

Thất bại 1-3 trước đại diện Brazil, B.Bình Dương sẽ tranh hạng Ba với Sinh viên Nhật Bản, khi đội bóng này đã thua tán nát 0-3 trước Sinh viên Hàn Quốc ở trận bán kết đầu tiên.

Ngày 15/11, BTV Cup 2015 chính thức khép lại với 2 trận đấu: B.Bình Dương và SV Nhật Bản tranh hạng Ba còn SV Hàn Quốc và Bangu Atletico tranh chức vô địch.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm