Bí quyết hồi sinh… ai cũng biết của FC Văn Minh!

thứ năm 8-11-2018 7:26:36 +07:00 0 bình luận
Thắng đậm Moon ở vòng 4 HPL – S6, Văn Minh đã tự chặn lại cơn "khủng hoảng mini" đang có dấu hiệu lan rộng với đội bóng xứ Nghệ.

Thắng đậm Moon ở vòng 4 HPL – S6, Văn Minh đã tự chặn lại cơn "khủng hoảng mini" đang có dấu hiệu lan rộng với đội bóng xứ Nghệ.

 Sức mạnh của Chung "tám"

Sẽ là thừa thãi nếu tiếp tục nói về khả năng của Chung "tám". Trải qua 2 mùa giải cùng Văn Minh, "vị thần sức mạnh" này khiến giới phủi Hà thành cũng như không ít cầu thủ chuyên nghiệp tham gia HPL phải "hoang mang" vì sức khoẻ vô biên, thể hình ấn tượng cùng với đó là kĩ năng chơi bóng rất cơ bản.

Đóng vai trò rất quan trọng với Văn Minh nhưng Chung "tám" lại bất ngờ vắng mặt ở vòng 2 và 3 HPL-S6. Dù vẫn có không ít cầu thủ chất lượng trong đội hình, nhưng phải thừa nhận rằng, Chung "tám" vẫn là một cái gì đó rất riêng. Có sự phục vụ của nhân viên ngân hàng này bên phía cánh trái, cảm giác rằng Văn Minh sẽ chỉ cần quan tâm bọc lót…bên phải. Bởi sức mạnh của Chung "tám" dư sức "cân" luôn cả nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự.

Ở cuộc đọ sức với Moon FC, Chung "tám" trở lại và những pha leo biên sau đó tăng tốc xộc thẳng vào trung lộ của anh đánh bại cả các cầu thủ chơi chuyên bên phía đội bóng xứ Thanh. Bàn thắng của Chung "tám" dù có phần may mắn nhưng nó cũng đã nói lên rằng,  với Văn Minh lúc này, sự có mặt của Vũ Văn Chung là hết sức cần thiết, dù đôi khi anh…quá bận bịu với công việc.

Video kết quả HPL-S6: Moon - Văn Minh

Và đẳng cấp Khắc Ngọc

Rất nhiều người bất ngờ khi Văn Minh đã đăng kí đồng loạt cả 3 tiền vệ trung tâm đẳng cấp như Văn Bình, Khắc Ngọc và Hoàng Thịnh cho mùa giải HPL – S6. Những ai quan tâm đến SLNA đều thấy rằng, bộ 3 này chính là những tiền vệ trung tâm có tính kế thừa suốt gần 10 năm qua của đội bóng xứ Nghệ.

Hành trình hồi sinh thần kì của SLNA mùa này có sự đóng góp rất lớn của Văn Bình khi anh trở về quê nhà với bản hợp đồng cho mượn từ FLC Thanh Hoá. Tuy nhiên ngay cả như vậy, vai trò của Khắc Ngọc vẫn được thừa nhận bới cả giới chuyên môn lẫn khán giả.

Lịch thi đấu vòng 5 HPL-S6

Lần đầu tiên trình làng ở sân chơi phủi đỉnh cao như HPL, Khắc Ngọc tiếp tục khiến cho nhiều CĐV phải bất ngờ bởi khả năng đá sân 7 không thể xem thường. Sử dụng giày "bata" đúng chất phủi, nhưng cách đá lại có đẳng cấp riêng biệt, Khắc Ngọc chính là chìa khoá cho Văn Minh nếu như anh được chơi tự do trên một khoảng sân dành cho riêng mình.

Moon là nạn nhân mới nhất của Khắc Ngọc khi cầu thủ này tung ra cú dứt điểm trái phá mở tỉ số ngay ở phút thứ 3, trước khi lập cú dúp cũng từ một pha dứt điểm đẳng cấp phút 30. Bàn thắng không phải là thước đo chuẩn xác nhất cho Khắc Ngọc mà đó phải là khả năng tổ chức lối chơi, di  chuyển và chuyền bóng cực kì tinh tế của ngôi sao SLNA.

Văn Minh là ứng cử viên vô địch với nhiều ngôi sao mà hàng loạt đội bóng mơ ước. Nhưng để đội bóng này vận hành trơn tru và hiệu quả nhất, sức mạnh của Chung "tám" và bộ não của Khắc Ngọc sẽ là những nguyên liệu quan trọng nhất.

Bảng xếp hạng HPL-S6 sau vòng 4

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm