Bầu Việt "Quảng Ninh": "Bóng đá là trò chơi của đàn ông"

thứ ba 27-11-2018 15:21:17 +07:00 0 bình luận
Ông bầu của Gia Việt cho rằng đội bóng của mình đã chọn một lối chơi hợp lý trước đối thủ rất mạnh như Văn Minh ở vòng đấu thứ 7 HPL-S6.

Ông bầu của Gia Việt cho rằng đội bóng của mình đã chọn một lối chơi hợp lý trước đối thủ rất mạnh như Văn Minh ở vòng đấu thứ 7 HPL-S6.

Ở vòng đấu thứ 7, cuộc đọ sức giữa Văn Minh và Gia Việt đã diễn ra hết sức hấp dẫn khi Khắc Ngọc là người sớm mở tỉ số cho Văn Minh, nhưng Gia Việt lại bất ngờ lội ngược dòng thành công nhờ cú đúp ấn tượng của tuyển thủ U19 Việt Nam Nguyễn Khắc Khiêm.

Video kết quả HPL-S6: Văn Minh - Gia Việt

Với chiến thắng này, Gia Việt đã vươn lên vị trí thứ 4 và chỉ cách đội đầu bảng Tuấn Sơn đúng 2 điểm. Đương nhiên, người vui mừng nhất trong chuỗi thành tích ấn tượng của Gia Việt chính là ông bầu Việt "Quảng Ninh". 

Bầu Việt tỏ ra tự hào: "Văn Minh là 1 tập thể rất mạnh, kể cả ở góc độ cá nhân, họ cũng có nhiều ngôi sao lớn như Quang Tình, Khắc Ngọc,… nên ngay trước trận đấu, chúng tôi cũng dành rất nhiều sự tôn trọng cho đối thủ. Thực tế, anh em toàn đội đã chiến đấu bằng tất cả sức lực của mình nên khi có được chiến thắng thì tôi cũng như toàn đội cảm thấy thực sự hạnh phúc".

Bầu Việt Quảng Ninh: Bóng đá là trò chơi của đàn ông - Ảnh 2.

Gia Việt đã có 1 trận đấu thành công khi vượt qua đối thủ rất mạnh Văn Minh

"Thật ra Văn Minh có thể nói là đội phối hợp nhỏ và đập nhả hay nhất trong các đội tham gia HPL năm nay nên Gia Việt buộc phải lựa chọn lối chơi pressing toàn sân. Lý do là bởi muốn đánh bại Văn Minh thì không được để cho họ có khoảng trống, không gian cũng như thời gian. Với cá nhân tôi, nếu để Văn Minh cầm bóng đập nhả thì không một đội nào ở HPL có thể chịu được", bầu Việt giải thích về sự thay đổi lối chơi bất ngờ mà Gia Việt mang lại ở vòng 7.

Đã có những luồng ý kiến trái chiều về cách chơi của Gia Việt ở vòng đấu này khi họ dũng cảm từ bỏ lối đá mềm mại và chọn cách thi đấu "xù xì" hơn. Tuy nhiên, bầu Việt lại không cho rằng các cầu thủ của mình đã chơi bóng quyết liệt quá mức cần thiết. 

Tổng hợp kết quả HPL-S6 - Vòng 7 ngày 25/11

"Theo tôi, nếu khán giả có thời gian rảnh, họ hoàn toàn có thể xem lại toàn bộ trận đấu trọn vẹn rồi có thể đánh giá Gia Việt xù xù hay xấu xí cũng chưa muộn. Chúng tôi không đá ác ý ở bất kỳ tình huống nào, không vào bóng 2 chân, không có những động tác tay thừa. Cầu thủ của tôi tranh chấp bóng chứ không phải nhắm vào đội bạn. Với tôi, sân phủi và bóng đá phủi là dành cho những người đàn ông chứ không phải môn bóng đá biểu diễn nghệ thuật", ông bầu Gia Việt chốt lại.

Bảng xếp hạng HPL-S6 sau vòng 7

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm