Bất ngờ lớn ở trận ra quân môn Futsal ĐH TDTT toàn quốc 2018

thứ bảy 1-12-2018 14:21:37 +07:00 0 bình luận
Được đánh giá cao hơn Quảng Nam nhưng TP.HCM đã bất ngờ bị đối thủ cầm hòa 2-2 trong trận ra quân môn Futsal đại hội thể thao toàn quốc 2018.

Được đánh giá cao hơn nhiều so với Quảng Nam nhưng TP.HCM đã bất ngờ bị đối thủ cầm hòa 2-2 trong trận ra quân môn Futsal đại hội thể thao toàn quốc 2018.

Tham dự môn Futsal của đại hội thể thao toàn quốc 2018, TP.HCM đặt quyết tâm rất lớn khi mang đến giải đội hình gồm nhiều gương mặt của CLB Thái Sơn Nam - đội Futsal chuyên nghiệp mạnh nhất Việt Nam lúc này.

Trong khi đó, Quảng Nam với thành phần là các cầu thủ của đội V&V Quảng Nam không được đánh giá quá cao khi không tham dự giải VĐQG 2018. Với đội hình tài năng hơn, không khó hiểu khi TP.HCM nhanh chóng dồn ép đối thủ và sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 5 do công của Ngô Ngọc Sơn.

Bị ép sân liên tục nhưng Quảng Nam lại bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút thứ 9 sau tình huống phản công chớp nhoáng. Người lập công là đội trưởng Dương Văn An mang áo số 15.

Những phút sau đó, Quảng Nam chơi áp sát, không ngần ngại phạm lỗi với các cầu thủ TP.HCM. Lối chơi này đã khiến đội bóng Nam Bộ gặp nhiều khó khăn.

TP.HCM bất ngờ bị cầm hòa ở trận ra quân môn Futsal ĐH TDTT toàn quốc 2018  - Ảnh 2.

TP.HCM (áo xanh) gặp khó trước đối thủ Quảng Nam. Ảnh: Trần Tiến.

Tuy nhiên, cũng chính những pha phạm lỗi liên tục khiến Quảng Nam phải nhận quả đá phạt trực tiếp 10m khi đã phạm đủ 6 lỗi ở phút 16. Từ chấm đá phạt, cầu thủ kỳ cựu Trần Văn Vũ đã nâng tỷ số lên 2-1 cho TP.HCM.

Sang hiệp hai, khi TP.HCM chưa kịp ổn định đội hình thì Quảng Nam đã nhanh chóng dồn lên để có tình huống tấn công đầu tiên. Từ pha bóng này, số 11 Nguyễn Xuân Hùng đã dứt điểm chéo góc, quân bằng tỷ số 2-2.

Bị gỡ hòa, TP.HCM dồn toàn lực tấn công. Những cầu thủ tốt nhất như Văn Vũ, Thái Huy, Quốc Nam, Ngọc Sơn đều có mặt trên sân.

Tuy nhiên, trong một ngày mà các cầu thủ Quảng Nam chơi lăn xả cùng sự xuất sắc của thủ môn Minh Huy, TP.HCM đã không thể có bàn thắng thứ ba. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-2. Đây có thể coi là bất ngờ đầu tiên của môn Futsal tại đại hội thể thao toàn quốc 2018.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Hà Nội đã đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 4-3.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm