Sao PSG “bỏ lỡ bàn thắng thế kỷ” trong ngày ăn mừng hụt chức vô địch Ligue 1

Gia Bảo
thứ hai 8-4-2019 8:15:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Choupo-Moting đã không thể ghi bàn ở một tình huống được coi là “pha bỏ lỡ thế kỷ” trong ngày PSG hụt chức vô địch Ligue 1.

Một tình huống hy hữu vừa xảy ra ở Ligue 1 khi tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting của PSG khiến người hâm mộ choáng váng với pha bỏ lỡ bàn thắng khó tin.

Phút 45, Christopher Nkunku thực hiện cú dứt điểm đánh bại thủ môn Strasbourg, vượt qua cả sự truy cản của một hậu vệ, bóng từ từ lăn vào lưới. Cùng lúc đó, Choupo-Moting băng vào vô tình cú chạm lại ngăn quả bóng ở ngay vạch vôi.

Sao PSG “bỏ lỡ bàn thắng thế kỷ” trong ngày ăn mừng hụt chức vô địch Ligue 1
Choupo-Moting bỏ lỡ bàn thắng khó tin

Đây là một sai lầm tồi tệ mà người hâm mộ cho rằng đó là “pha bỏ lỡ thế kỷ”, “pha bỏ lỡ tệ nhất mọi thời đại”.

Paris Saint-Germain đã được thiết lập để giành chiến thắng tại Ligue 1 2018/19 vào Chủ nhật nhưng có lẽ là sự bỏ lỡ lớn nhất mọi thời đại từ Eric Maxim Choupo-Moting buộc họ phải chờ thêm một tuần nữa.

Sao PSG “bỏ lỡ bàn thắng thế kỷ” trong ngày ăn mừng hụt chức vô địch Ligue 1
Choupo-Moting dừng bóng ngay vạch vôi

Trong trận này, PSG cần một chiến thắng trước Strasbourg để giành chức vô địch Ligue 1 chỉ ở vòng 30 Ligue 1. Họ bắt đầu bằng bàn mở tỷ số của Choupo-Moting ở phút 13. Tuy nhiên, các bàn thắng của Nuno da Costa và Anthony Goncalves tạo nên cú sốc tại sân Parc des Princes.

Chỉ đến khi Thilo Kehrer gỡ hòa ở phút 82, PSG mới tránh được thất bại, đồng thời trải qua một ngày ăn mừng hụt chức vô địch. Họ sẽ phải chờ thêm một vòng đấu nữa để đăng quang Ligue 1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm