Ngôi sao của PSG sắp sang Madrid

thứ bảy 25-7-2015 0:13:13 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Thiago Motta của Paris Saint-Germain rất có thể sẽ quay trở lại thi đấu tại La Liga, sau khi đích thân chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid xác nhận đội bóng đang đàm phán với ĐKVĐ Ligue 1.

Hợp đồng của Motta với PSG vẫn còn thời hạn đến tháng 06/2016, nhưng tiền vệ người Italia đang rất muốn rời đội bóng Pháp càng nhanh càng tốt. Chính HLV trưởng Laurent Blanc đã tiết lộ, tiền vệ 32 tuổi không muốn chơi cho PSG thêm 1 ngày nào nữa. Mối quan hệ giữa Motta với PSG đang “căng như dây đàn”.

Thiago_Motta
Motta công khai muốn ra đi.

Chủ tịch Cerezo của Atletico đã khẳng định: “Cậu ấy là cầu thủ mà chúng tôi rất quan tâm. Mặc dù thương vụ sẽ tốn nhiều thời gian, nhưng chúng tôi đang đàm phán với cậu ấy. Tôi cũng không thể biết khi nào thương vụ sẽ hoàn tất, nhưng các cuộc thương lượng vẫn đang được tiến hành.”

Thiago_Motta_1
Anh sẽ trở về mái nhà cũ?

Thiago Motta gia nhập PSG từ Inter Milan năm 2012, anh cũng đã từng có thời gian khoác áo Atletico Madrid giai đoạn 2007-2008. Motta là người gốc Brazil, tuy nhiên do không có cơ hội được khoác áo ĐTQG anh đã quyết định nhập quốc tịch Italia.

X.T (theo Goal)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm