Neymar tặng bàn thắng cho huyền thoại bóng rổ xấu số

Dịch Phong
thứ hai 27-1-2020 3:30:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Neymar đã tặng 2 bàn thắng mới nhất của anh cho huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant mới qua đời vì tai nạn trực thăng.

Cả thế giới đang bàng hoàng trước sự ra đi vĩnh viễn của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant. Ngôi sao bóng rổ người Mỹ đã qua đời trong tai nạn trực thăng xảy ra ở thành phố Calabasas (bang California) vào ngày hôm qua (ngày 26/1 giờ địa phương) khiến 9 người thiệt mạng.

Sự ra đi đột ngột của Kobe Bryant đang khiến nhiều người bị sốc và tiếc thương. Không chỉ có những cầu thủ bóng rổ, nhiều ngôi sao bóng đá cũng đã tri ân huyền thoại bóng rổ người Mỹ.

Neymar tặng bàn thắng cho huyền thoại bóng rổ xấu số

Neymar dành tặng bàn thắng cho Kobe Bryant

Sau khi ghi bàn giúp PSG chiến thắng Lille tại giải vô địch nước Pháp, tiền đạo Neymar đã từ chối ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội. Thay vào đó, anh từ từ đi về phía ống kính máy quay với gương mặt buồn bã và dùng hai tay ra dấu số 2, số 4. Đó là số áo mà Kobe Bryant đã mặc khi còn thi đấu cho Los Angeles Lakers.

Sau đó, Neymar còn chắp tay cầu nguyện, rồi hướng cả tay và mặt lên trời để gửi tặng bàn thắng cho Kobe Bryant. Sinh thời, Neymar rất hâm mộ Kobe Bryant và cũng là một người bạn thân thiết của ngôi sao người Mỹ.

Neymar tặng bàn thắng cho huyền thoại bóng rổ xấu số

Messi tri ân Kobe Bryant trên mạng xã hội

Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thắng của PSG, Neymar cho biết: “Tôi biết tin Kobe qua đời sau khi xem tin nhắn trên mạng xã hội trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp. Đó là một nỗi buồn lớn cho cả thế giới thể thao với những gì anh ấy đã làm cho môn bóng rổ... Tôi có quen biết Kobe và tôi đã làm hành động đó để bày tỏ sự tôn kính đối với anh ấy. Tôi hy vọng Kobe sẽ được an nghỉ”.

Neymar tặng bàn thắng cho huyền thoại bóng rổ xấu số

Ronaldo tri ân Kobe Bryant trên mạng xã hội

Không riêng gì Neymar, nhiều ngôi sao bóng đá khác như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Kylian Mbappe, Paul Pogba, Sergio Ramos, Luis Suarez, Ronaldinho, Maradona... cũng thông qua mạng xã hội để bày tỏ sự thương tiếc đối với Kobe Bryant. Sinh thời, huyền thoại bóng rổ người Mỹ rất hâm mộ bóng đá và là một fan bự của AC Milan. 

Neymar tặng bàn thắng cho huyền thoại bóng rổ xấu số

Kobe Bryant là fan bự của AC Milan

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm