Các đội bóng hết mơ Ibrahimovic

thứ năm 29-10-2015 13:54:03 +07:00 0 bình luận
Man Utd hay một CLB nào khác, nếu còn ý định chiêu mộ tiền đạo Ibrahimovic, hẳn sẽ cảm thấy thất vọng khi người đại diện của Ibra cho biết, chân sút Thụy Điển sẽ kết thúc sự nghiệp ở PSG.

“Có rất nhiều CLB đang cố gắng chiêu mộ Ibrahimovic, nhưng theo tôi họ nên từ bỏ ý định đó, bởi Ibra vẫn đang còn hợp đồng với Paris Saint Germain và sẽ không đàm phán với mọi CLB”, Mino Raiola tuyên bố trên đài RMC và cũng tiết lộ tiền đạo 34 tuổi muốn gắn bó hết sự nghiệp với CLB nhà giàu của Pháp.

Khoảng 2 tháng trước, xuất hiện tin đồn Man Utd săn đón Ibra, trong khi đầu mùa giải năm nay ngôi sao này từng úp mở “chơi trận cuối cùng cho PSG” và thời điểm đó tưởng như điểm dừng chân tiếp theo của anh sẽ là AS Roma.

Ibrahimovic đang là kỷ lục gia ghi bàn cho PSGvà hưởng mức lương cao nhất tại Pháp.

Ibrahimovic đang là kỷ lục gia ghi bàn cho PSGvà hưởng mức lương cao nhất tại Pháp.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của AC Milan, Barca, Inter và Juventus đã chấm dứt tin đồn bằng việc thiết lập kỷ lục ghi bàn cho PSG - 113 bàn trong hơn 3 mùa bóng thi đấu ở Pháp, vượt qua cột mốc 109 bàn của Miguel Pauleta.

Hiện thu nhập của Ibra ở PSG ước chừng khoảng 15 triệu euro/năm và anh cảm thấy vẫn hạnh phúc ở nước Pháp. Trong quá khứ, Ibra từng được biết đến là cầu thủ đạt tổng mức phí chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử (giá trị chuyển nhượng qua nhiều CLB). Thế nhưng ở tuổi 34, việc chân sút này chọn gắn bó sự nghiệp hết đời với PSG cũng là điều dễ hiểu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm