Sao Juventus thoát hiểm trong tai nạn kinh hoàng

thứ tư 30-9-2015 3:51:19 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Martin Caceres vừa bị cảnh sát Italia bắt giữ vì gây tai nạn khi lái xe trong tình trạng say rượu. Rất may là ngôi sao Juventus không gặp chấn thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra khi Caceres đang trên đường về nhà sau một bữa tiệc tùng cùng bạn bè vào nửa đêm ngày thứ Hai. Anh bị mất lái và tông thẳng chiếc Ferrari màu đỏ vào 2 chiếc xe đang đậu bên đường. Không lâu sau, cảnh sát đến hiện trường, tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong máu thì phát hiện Martin Caceres đã điều khiển xe trong tình trạng say quắc cần câu.

Sao Juventus thoát hiểm trong tai nạn kinh hoàng

Ngay lập tức, cả người lẫn xe bị giải về đồn để xử phạt. Caceres chỉ được thả sau khi nộp phạt hơn 1.000 euro. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng tịch thu giấy phép lái xe lẫn chiếc Ferrari gây tai nạn trong vòng 180 ngày.

Chưa kể, ngôi sao Uruguay còn phải đối mặt với một án phạt nặng của BLĐ Juventus. HLV Max Allegri vốn nổi tiếng là một người nghiêm khắc với các học trò. Năm ngoái, Arturo Vidal đã bị phạt tới 100.000 euro vì tội bay đêm và ẩu đả với NHM.

Sao Juventus thoát hiểm trong tai nạn kinh hoàng

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Martin Caceres gặp rắc rối với cảnh sát giao thông. Mùa Hè năm ngoái, ngôi sao Uruguay gây tai nạn tại một ngã tư của thủ đô Montevideo khi về quê nhà nghỉ mát. Năm 2013, ngôi sao Juventus bị chấn động nhẹ ở não, còn chiếc xe của anh trở thành phế liệu sau một vụ tai nạn kinh hoàng trên đường cao tốc khi đang trở về nhà từ một bữa tiệc mừng chiến thắng.

Anh Đào

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm