Ronaldo và Dybala bị Eriksen vượt qua về giá trị cao nhất Serie A

Hoàng Hà
thứ năm 30-1-2020 2:10:00 +07:00 0 bình luận
Christian Eriksen vừa đến Inter Milan đã lập tức trở thành cầu thủ có giá trị cao nhất Serie A, vượt qua Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Romelu Lukaku.

Theo dữ liệu của Transfermarkt, Eriksen ngay lập tức đứng đầu danh sách các cầu thủ giá trị nhất Serie A sau khi hoàn tất cuộc chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng từ Tottenham tới Inter Milan.

Tiền vệ 27 tuổi này ký hợp đồng 4 năm rưỡi với đội bóng của HLV Antonio Conte và nhận mức lương 320.000 bảng mỗi tuần. Anh đứng đầu danh sách bao gồm 3 đồng đội mới ở Inter Milan, 4 cầu thủ Juventus, 1 từ Napoli và 1 từ Lazio.

Ronaldo và Dybala bị Eriksen vượt qua về giá trị cao nhất Serie A

Inter mua Eriksen với số tiền thấp hơn nhiều so với giá trị thực

Transfermarkt định giá bằng cách phân tích dữ liệu của cầu thủ liên quan đến tầm quan trọng về một số khía cạnh, chẳng hạn như tuổi và độ dài hợp đồng.

Việc Eriksen được định giá cao là nỗi thất vọng cho Tottenham. Do chỉ còn 6 tháng hợp đồng nên họ buộc phải chấp nhận lời đề nghị 17 triệu bảng của Inter Milan.

Giá trị thực của Eriksen ước tính khoảng 81 triệu bảng theo Transfermarkt, cao hơn Dybala 4,5 triệu ở vị trí thứ hai. Dybala cũng cao hơn 4,5 triệu bảng so với Lautaro Martinez (72 triệu bảng).

Ronaldo và Dybala bị Eriksen vượt qua về giá trị cao nhất Serie A

Eriksen có giá trị cao nhất Serie A

Là một trong những mục tiêu của Barca và MU, Martinez có điều khoản giải phóng hợp đồng 94 triệu bảng, cao hơn rất nhiều so với khi được mua bằng 17 triệu bảng từ Racing Club vào năm 2018.

Ronaldo được định giá 67,5 triệu bảng giống như Lukaku, tương tự là 2 hậu vệ Matthijs de Ligt và Kalidou Koulibaly.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm