Ronaldo tăng tốc độ lên bao nhiêu khi sử dụng giày đinh tán mới?

Gia Bảo
thứ ba 9-6-2020 9:00:27 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đang sử dụng đế giày với loại đinh tán mới hòng nâng cao tốc độ của mình, bất chấp việc anh từng là tiền đạo nhanh nhất Serie A.

Cristiano Ronaldo đang sử dụng giày có đinh tán bóng bầu dục để giúp những cú chạy nước rút của mình nhanh hơn khi Serie A chuẩn bị trở lại.

Cựu tiền đạo MU và Real Madrid nổi tiếng là người cầu toàn nên dễ hiểu khi anh tìm cách phát huy mọi lợi thế cuối cùng có thể.

Tờ Tuttosport cho biết, Ronaldo đã thay đổi giày thi đấu của mình bởi vì chiếc đinh tán lớn thường thấy trên đôi giày bóng bầu dục bám chặt hơn trên sân cỏ.

Ronaldo sử dụng giày đinh tán mới trên sân tập

Giày trong môn bóng bầu dục thường có 8 đinh tán chứ không phải 6 và lớn hơn để giúp tiến về phía trước với độ bám vững chắc.

Cũng có tin đồn rằng Ronaldo đã chuyển sang sử dụng một số đinh tán cao su hơn là kim loại thông thường. Tất cả có thể giúp tăng tốc độ và thay đổi nhanh theo mọi hướng.

Giày đinh tán của bóng bầu dục giúp tăng tốc độ

Tiền đạo của Montpellier, Andy Delort đã sử dụng đế giày tương tự để đạt tốc độ kỷ lục Ligue 1 mùa này là 36,8 km/h.

Về phần mình, dữ liệu từ tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra hồi tháng 9 năm ngoái cho thấy, Ronaldo đạt tốc độ nước rút cao nhất là 34,62 km/h. Con số này xếp thứ hai tại Serie A sau Kostas Manolas với tốc độ tối đa 35,41 km/h, nhưng lại nhanh nhất so với mọi tiền đạo ở đây.

Ronaldo luôn muốn chinh phục bản thân

Từ Federico Chiesa, Simone Zaza, Romelu Lukaku, Gonzalo Higuain cho đến Justin Kluivert trẻ trung đều thua xa Ronaldo.

Vì thế, bất chấp tuổi tác, Ronaldo vẫn luôn muốn cải thiện mình và rõ ràng nhắm tới mục tiêu vượt qua con số 34,62 km/h nói trên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm