Ronaldo khoe cơ bắp khi chạy đua bình phục chấn thương để đá Cúp C1

Gia Bảo
thứ hai 1-4-2019 3:30:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đang chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương qua đó kịp dự trận gặp Ajax ở Cúp C1, nhưng không bỏ qua cơ hội khoe cơ bắp của mình.

Cristiano Ronaldo đang điều trị chấn thương với hy vọng có thể bình phục để cùng Juventus tham dự trận gặp Ajax ở vòng tứ kết Cúp C1.

Trong thời gian nghỉ ngơi này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gây ấn tượng với người hâm mộ bằng cách khoe cơ bắp cuồn cuộn của mình. Một bức ảnh được chia sẻ trên Instagram với 159 triệu người theo dõi cho thấy Ronaldo ngồi giữa 2 bồn tắm, trong khi chỉ mặc một chiếc quần lót có tên chính mình.

Ronaldo khoe cơ bắp khi chạy đua bình phục chấn thương để đá Cúp C1
Ronaldo khoe cơ bắp bên bồn tắm

Bức ảnh này xuất hiện chỉ vài giờ sau khi Ronaldo đăng một đoạn video đang tập luyện và trị liệu trong hồ bơi. Bức ảnh được anh chú thích: “Làm việc chăm chỉ để phục hồi”.

Chương trình phục hồi của ngôi sao người Bồ Đào Nha bao gồm vật lý trị liệu, mát xa và trị liệu bằng phương pháp tecar. Ngoài ra CR7 cũng tập luyện trong hồ bơi để không làm giãn thời gian phục hồi trong khi duy trì trương lực cơ. Nước trong bể bơi được làm nóng với nhiệt độ cao hơn.

Ronaldo khoe cơ bắp khi chạy đua bình phục chấn thương để đá Cúp C1
Ronaldo phục hồi trong bể bơi

Ronaldo bị chấn thương cơ trong trận hòa 1-1 giữa Bồ Đào Nha với Serbia vào ngày 25/3. Điều này khiến HLV của Juventus, Massimiliano Allegri nghi ngờ về khả năng tiền đạo này sẽ góp mặt ở trận gặp Ajax vào ngày 10/4.

“Chúng tôi cần phải thận trọng. Tốt nhất là anh ấy đã bỏ lỡ một trận đấu thay vì 2 tháng của mùa giải”, Allegri nói.

“Chúng tôi đang bước vào giai đoạn cuối cùng của mùa giải và không còn nhiều thời gian để hồi phục, và chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu ở Cúp C1 để chơi”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm