Ronaldo khiến người hâm mộ “sôi sục” sau khi bật nhảy ghi bàn ngoạn mục

Gia Bảo
thứ năm 19-12-2019 11:00:30 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã khiến người hâm mộ không khỏi “sôi sục” trên mạng xã hội sau khi thực hiện cú bật nhảy ngoạn mục để ghi bàn cho Juventus.

Trong trận Juventus thắng Sampdoria 2-1, Cristiano Ronaldo ghi bàn quyết định theo cách đầy kinh ngạc. Anh bật nhảy ở độ cao 2,56m với thời gian trên không là 0,92 giây để thực hiện cú đánh đầu vào lưới đối phương.

Người hâm mộ tỏ ra rất phấn khích với nỗ lực tuyệt vời của Ronaldo và tin rằng tiền đạo sắp bước sang tuổi 35 này không có dấu hiệu chậm lại.

Ronaldo khiến người hâm mộ “sôi sục” sau khi bật nhảy ghi bàn ngoạn mục

Ronaldo ghi bàn với cú bật cao khiến người hâm mộ phấn khích

Một người viết trên Twitter: “Cristiano Ronaldo là mối đe dọa trên không lớn nhất lịch sử bóng đá”.

“Chiều cao mà anh ấy đạt được với cú bật nhảy của mình là không thể tin được và sau đó thời gian mà anh lơ lửng trên không vượt qua bất kỳ ai khác. Thật là một bàn thắng giật gân!”.

“Cristiano Ronaldo ở độ cao 2,56m khi kết nối với cú đánh đầu thật đáng kinh ngạc”.

“Những hình ảnh về bàn thắng của Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Sampodria là hoàn toàn điên rồ. Người đàn ông này là một vận động viên kỳ dị”.

Ronaldo khiến người hâm mộ “sôi sục” sau khi bật nhảy ghi bàn ngoạn mục

“Một lần nữa Ronaldo lại ghi bàn. Thật là một bàn thắng đáng xem. Năm trận đấu liên tiếp nổ súng với 6 bàn thắng, anh ấy đã đạt thành tích hai con số tại Serie A mùa này”.

“Bây giờ CR7 đã có 10 bàn thắng sau 14 trận. Mọi thứ chưa kết thúc ở đây”.

Ngay cả cựu danh thủ Gary Lineker cũng phải thốt lên: “Ronaldo vừa ghi bàn bằng một cú đánh đầu mà chân anh nhảy cao hơn xà ngang”.

Còn HLV Claudio Ranieri của Sampdoria thì hài hước theo cách thổi phồng: “Ronaldo ghi bàn theo phong cách NBA, anh ấy đã ở trên không trong một tiếng rưỡi”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm