Ronaldo được bạn gái thiết kế kiểu tóc mới lạ mắt

Gia Bảo
thứ tư 20-5-2020 9:46:04 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo xuất hiện trên sân tập Juventus với diện mạo lạ mắt, đấy là vì anh được bạn gái Georgina Rodriguez thiết kế kiểu tóc đặc biệt.

Bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đăng một bài viết trên trang Instagram cá nhân với nội dung: “Tôi thích nuông chiều tình yêu của mình. Chiều nay tôi tập luyện với những bím tóc (người mẫu này biết cách ngồi yên)”.

Người mẫu ở đây Ronaldo khi anh được Georgina thiết kế kiểu tóc mới với những bím tóc được tết tỉ mỉ, dù vẫn giữ nguyên “đuôi ngựa” như trước.

Ronaldo được bạn gái Georgina Rodriguez tết bím tóc

Khi còn cách ly ở quê nhà Medeira, Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng từng được người bạn đời này cắt tóc trong khuôn viên ngôi biệt thự.

Vào ngày hôm qua, sau khi thực hiện xong cách ly 14 ngày tại Italia, Ronaldo đã đến kiểm tra y tế và thực hiện các bài tập đầu tiên cùng đồng đội ở Juventus.

Ronaldo lập tức tập luyện với Juventus

Như vậy, sau hơn 2 tháng Ronaldo mới lại xuất hiện ở trung tâm thể thao Continassa của Juventus. Tuy nhiên, người hâm mộ Bianconeri có lẽ không cần phải lo ngại về tình trạng thể chất của CR7 bởi anh đã duy trì nó một cách hoàn hảo thông qua quá trình tập luyện chăm chỉ tại nhà.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm