Lộ ngày Ibrahimovic trở lại AC Milan

thứ ba 21-7-2015 0:28:26 +07:00 0 bình luận
Theo phóng viên Alfredo Pedulla, Ibrahimovic sẽ chính thức trở lại AC Milan sau ngày 1/8 tới.

Thời gian qua, báo chí châu Âu đã đồn thổi việc Ibrahimovic chia tay PSG, trở lại Italia khoác áo AC Milan. Trong suốt 14 năm qua, kể từ khi rời đội bóng quê hương Malmo FF, chân sút người Thụy Điển này đã chơi cho 6 CLB khác nhau của 4 giải VĐQG (Hà Lan, Italia, TBN và Pháp).

Theo phóng viên Alfredo Pedulla, người thường xuyên đưa tin chính xác về Ibrahimovic, cầu thủ 33 tuổi sẽ chia tay PSG và khoác áo AC Milan sau trận siêu cúp nước Pháp vào ngày 1/8 tới.

Zlatan-Ibrahimovicv2
Ibrahimovic sẽ trở lại AC Milan sau ngày 1/8

Ibrahimovic đã có những cuộc nói chuyện khá vui vẻ với đại diện của AC Milan. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Rossoneri và nhận mức lương 7,5 triệu euro/mùa. Tiền đạo này đã chấp nhận giảm lương để trở về thi đấu cho đội bóng cũ AC Milan.

Ibrahimovic đã chơi tổng cộng 126 trận đấu cho nhà PSG. Anh sẽ chơi trận đấu thứ 127, trận cuối cùng trong màu áo đội bóng Pháp vào ngày 1/8 tới.

Ở mùa Hè năm nay, AC Milan đã có những sự thay đổi lớn về mặt nhân sự. Đội chủ sân San Siro đã sa thải HLV Inzaghi và bổ nhiệm Sinisa Mihajlovic thay thế. Ngoài ra, Milan cũng đã đón những tân binh đáng chú ý như tiền đạo Carlos Bacca, Luiz Adriano, tiền vệ Andrea Bertolacci.

T.A

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm