Juventus: Hiện ra, Dybala!

thứ bảy 30-5-2015 21:16:44 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo trẻ tài năng người Argentina đã đến Torino hoàn tất cuộc kiểm tra y tế vào hôm qua, trước khi ký vào bản hợp đồng 5 năm với Juventus.

 

Foto LaPresse - Daniele Badolato 28/05/2015 Torino ( Italia ) Sport Calcio Paulo Dybala a Torino per le visite mediche Nella foto: Paulo Dybala Photo LaPresse - Daniele Badolato 28 May 2015 Turin ( Italy ) Sport Soccer Paulo Dybala in Turin for medical check up In the pic: Paulo Dybala

Mức lương cho Paulo Dybala là 2,3 triệu euro/mùa. Còn phí chuyển nhượng thương vụ này là 28 triệu euro. Ngoài ra Juve có thể phải trả tối đa thêm 8 triệu euro phụ phí tùy thuộc vào đóng góp của Dybala và thành tích gặt hái trên sân, cũng như nhượng cho Palermo 1-2 cầu thủ trẻ. Sau Dybala, tiền vệ Samir Khedira cũng sẽ sớm cập bến theo diện CNTD từ Real Madrid. Tuyển thủ người Đức sẽ nhận lương 4 triệu euro/mùa.

Ở chiều ngược lại, Juve vẫn đang cân nhắc việc bán đi 1/2 ngôi sao, Paul Pogba hoặc Arturo Vidal để gây quỹ chuyển nhượng. Man City là cái tên mới nhất tỏ ra sốt sắng muốn có Pogba, tiền vệ trẻ được Juve định giá 100 triệu euro. Trong khi đó, Arsenal có vẻ đặc biệt quan tâm đến Vidal, tiền vệ người Chile có giá 35-40 triệu euro.

D.Q

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm