Juventus ra quyết định về quyền sút phạt cho Ronaldo và Pjanic

Dịch Phong
chủ nhật 27-10-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Maurizio Sarri và BHL Juventus đã ra quyết định cuối cùng về quyền sút phạt dành cho Cristiano Ronalo và Miralem Pjanic.

Cristiano Ronaldo vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò sút phạt trực tiếp cho Juventus, bất chấp thành tích đá phạt tệ hại của anh kể từ khi gia nhập CLB ở mùa giải trước. Ngôi sao Bồ Đào Nha đã có 53 trận cho Juventus và 28 lần đứng trước chấm đá phạt trực tiếp, nhưng chưa ghi nổi một bàn nào.

Thậm chí, chỉ có 7 lần bóng đi trúng đích từ cú sút phạt của Ronaldo. Còn lại, 19 lần bóng không xuyên qua nổi hàng rào phòng ngự và 2 lần bóng đi chệch hướng.

Juventus ra quyết định về quyền sút phạt cho Ronaldo và Pjanic

Pjanic đang sút phạt hiệu quả hơn Ronaldo

Tuy nhiên, HLV Sarri sẽ không tước quyền đá phạt của Ronaldo trong những trận đấu kế tiếp.

“Chúng tôi có 2 lựa chọn cho những cú sút phạt ở trên sân, họ đều là những cầu thủ thuận chân phải, Miralem Pjanic và Cristiano Ronaldo. Bởi vậy, họ sẽ phải tự bàn bạc để quyết định xem ai nên sút phạt ở những tình huống cụ thể”.

Thành tích đá phạt ở Juventus rõ ràng là vô cùng tệ hại đối với cầu thủ nổi tiếng sút phạt một thời như Ronaldo. Anh từng ghi 54 bàn từ các tình huống sút phạt trực tiếp cho MU, Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha, mới nhất là bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới David de Gea ở vòng bảng World Cup 2018.

Juventus ra quyết định về quyền sút phạt cho Ronaldo và Pjanic

Ronaldo đá phạt vào lưới Tây Ban Nha ở World Cup 2018

Tuy nhiên, Ronaldo sẽ phải chờ đợi các trận đấu kế tiếp để tìm kiếm bàn thắng đầu tiên từ đá phạt trực tiếp cho Juventus sau khi nghỉ đá trận gặp Lecce và không thể giúp đội nhà tránh khỏi trận hòa đáng tiếc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm