Juventus cập nhật chấn thương của Ronaldo đem hy vọng cho NHM

Hoàng Hà
thứ sáu 29-3-2019 15:30:00 +07:00 0 bình luận
Juventus đã đưa ra bản cập nhật về chấn thương của Cristiano Ronaldo, điều đem lại hy vọng cho NHM đội bóng Serie A.

Cristiano Ronaldo đã trải qua một loạt thử nghiệm ở Torino được các bác sĩ của Juventus thực hiện. Nhà vô địch Serie A muốn nhanh chóng xác định bản chất vấn đề cơ bắp sau khi tiền đạo này đau đớn rời sân ở vòng loại Euro 2020 trong trận Bồ Đào Nha gặp Serbia.

Juventus cập nhật chấn thương của Ronaldo đem hy vọng cho NHM
Ronaldo chấn thương ở đội tuyển

Theo tờ La Gazzetta dello Sport của Italia, chấn thương sẽ khiến Ronaldo ngồi ngoài tối thiểu 15 ngày. Điều đó có nghĩa là cựu ngôi sao Real Madrid buộc phải bỏ lỡ các trận đấu ở Serie A với Empoli, Cagliari và có khả năng cả màn đụng độ với AC Milan. 

Đội ngũ y tế Juventus sẽ theo dõi sát sao tình hình tiến triển của tiền đạo người Bồ Đào Nha với hy vọng sẽ kịp bình phục cho trận lượt đi vòng tứ kết Cúp C1 gặp Ajax. Nhiều khả năng quyết định chỉ được thực hiện vào phút cuối tùy thuộc vào quá trình hồi phục.

Juventus cập nhật chấn thương của Ronaldo đem hy vọng cho NHM
Ronaldo hy vọng trở lại ở trận gặp Ajax

Để có thể trở lại thi đấu ở trận gặp Ajax bằng mọi giá, Ronaldo đã đến một phòng khám tại Barcelona, Tây Ban Nha nhằm tăng tốc độ phục hồi.

Theo Sportmediaset, phòng khám có tên Corachan này đi đầu trong y học về việc tái tạo mô cơ thông qua liệu pháp tế bào, có thể làm giảm thời gian phục hồi 30-50%.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm