Italia điều tra cái chết của hậu vệ Davide Astori

thứ ba 11-12-2018 1:57:28 +07:00 0 bình luận
Vụ việc đã trôi qua được hơn 9 tháng nhưng cảnh sát Italia đang điều tra hai bác sĩ vì tội ngộ sát hậu vệ Davide Astori.

Vụ việc đã trôi qua được hơn 9 tháng nhưng cảnh sát Italia đang điều tra hai bác sĩ vì tội ngộ sát hậu vệ Davide Astori.

Ngày 4/3/2018, cả thế giới đã bị sốc khi cựu cầu thủ của đội tuyển Italia được tìm thấy đã chết ở trong phong khách sạn, trước trận gặp Udinese tại Serie A. Mãi đến bây giờ, người ta mới tiến hành điều tra hai bác sĩ vì tội ngộ sát sau cái chết của Davide Astori.

Theo văn phòng công tố viên ở Florence khẳng định, việc điều tra hai bác sĩ này là do họ đã có giấy xác nhận tình trạng thể lực tốt của hậu vệ này mặc dù có bằng chứng cho thấy anh bị bệnh tim.

Italia điều tra cái chết của hậu vệ Davide Astori - Ảnh 1.

Astori đã ra đi khi đang ở độ chín của sự nghiệp

Khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy Astori chết vì hội chứng bradyarrhythmia - nhịp tim chậm dần trước khi ngừng đập hẳn. Tuy nhiên, nguyên nhân gây ra nhịp tim chậm thì không rõ.

Được biết, hai bác sĩ này làm việc cho các trung tâm cộng đồng ở Florence và Cagliari.

Đội trưởng 31 tuổi của Fiorentina, người cũng từng khoác áo AC Milan, Roma và có một cô con gái 2 tuổi, đã thi đấu ở Florence trong 8 năm.

Italia điều tra cái chết của hậu vệ Davide Astori - Ảnh 3.

Dành 1 phút tưởng nhớ Astori

Cuộc điều tra được tiến hành sau khi tờ La Nazione công bố chi tiết hai cuộc kiểm tra điện tim với Astori vào tháng 7/2016 và tháng 7/2017. Cả hai kết quả đều cho thấy những bất thường ở tim, đặc biệt vào tháng 7/2017, với bằng chứng khẳng định Astori có nhịp tim khác thường hay ngoại tâm thu tâm thất.

Những tài liệu này được công bố này giờ đã được chuyển cho các nhà điều tra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm