Cựu hậu vệ MU bị thổi phạt đền oan khi bóng đập vào mặt

Dịch Phong
thứ sáu 25-10-2019 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Cựu hậu vệ MU, Chris Smalling đã trở thành nạn nhân của một tình huống thổi phạt đền oan uổng ở trận AS Roma gặp Borussia Monchengladbach tại vòng bảng Europa League.

Chris Smalling đã không thể tin nổi khi trọng tài chính Willie Collum thổi còi và chỉ tay chấm phạt đền ở phút 90+5' khi AS Roma đang dẫn trước Monchenladbach và chỉ cách chiến thắng chưa đầy 1 phút.

Điều đáng nói là bóng chỉ đập vào mặt Smalling chứ không phải cánh tay của hậu vệ người Anh. Cựu hậu vệ MU đã ra sức giải thích với trọng tài chính, nhưng không thể thay đổi quyết định ban đầu. Monchenladbach được hưởng phạt đền và gỡ hòa ở những giây cuối cùng.

Cựu hậu vệ MU bị thổi phạt đền oan khi bóng đập vào mặt

Bóng đã đập vào mặt của Smalling chứ không phải cánh tay

Công nghệ VAR chỉ được sử dụng tại Europa League mùa này ở trận chung kết nên Smalling không thể kháng nghị các ông vua áo đen sử dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài để minh oan.

“Không thể tin được là quyết định đó đã khiến chúng tôi đánh rơi chiến thắng... Chúng tôi xứng đáng giành được 3 điểm nên tôi rất thất vọng về kết quả này”, Smalling chia sẻ sự thất vọng trên mạng xã hội.

Cựu hậu vệ MU bị thổi phạt đền oan khi bóng đập vào mặt

M'gladbach đã gỡ hòa trong những giây cuối cùng

Các đồng đội của anh tại Roma cũng có chung tâm trạng. Hậu vệ Federico Fazio cho biết: “Chúng ta đều thấy rõ tình huống này. Tôi đã bị choáng váng. Không ai che mắt của trọng tài cả và tất cả chúng tôi đều thấy đó không phải là một quá phạt đền. Trọng tài cũng có một số nghi ngờ, nhưng bây giờ chúng tôi đã quen với những quyết định sai lầm của trọng tài”.

Tiền đạo Edin Dzeko bức xúc: “Trọng tài cứ khăng khăng đó là một quả phạt đền, dù tôi đã nói với ông ấy là bóng đập vào khuôn mặt chứ không phải cánh tay của Chris (Smalling). Các bạn có thể nhìn thấy dấu vết của trái bóng trên khuôn mặt của Chris. Trọng tài không thể thổi một quả phạt đền như thế vào phút 95. Thật không thể nào chấp nhận được”.

Cựu hậu vệ MU bị thổi phạt đền oan khi bóng đập vào mặt

Các đồng đội đã ra sức giải oan cho Smalling nhưng bất thành

Thậm chí, tài khoản Twitter chính thức của Monchenladbach cũng không thể tin được họ lại có thể hưởng phạt đền trong một tình huống ngớ ngẩn như vậy đến mức viết sai khi cập nhật kết quả tỷ số và phải xin lỗi NHM đội nhà.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm