Chievo 0-4 Juventus: Xơi tái "Lừa bay", "Lão bà" leo lên ngôi đầu

chủ nhật 31-1-2016 22:10:18 +07:00 0 bình luận
Giành chiến thắng giòn giã trước Chievo, Juventus không chỉ nối dài mạch thắng liên tiếp lên con số 14 mà còn lần đầu tiên ngự trị trên ngôi đầu BXH Serie A.

Đã thắng liền 13 trận trước đó trên tất cả các mặt trận, Juventus hành quân đến Bentegodi với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để duy trì cuộc đua song mã cùng Napoli. Để cụ thể hóa quyết tâm đó, HLV Max Allegri đã đưa vào sân những cầu thủ sung sức nhất mà mình đang có trong tay.

Chievo - Juventus

Alvaro Morata với cú đúp vào lưới Inter hồi giữa tuần tiếp tục được tin tưởng đá chính bên cạnh Paulo Dybala, niềm cảm hứng của Juve lúc này. Và bộ đôi này đã cùng nhau tỏa sáng để giúp Juve dễ dàng "xẻo thịt" Chievo.

Dybala - Morata

Nếu như Morata chứng tỏ khả năng săn bàn thính nhạy cùng cái duyên trước khung thành khi lập cú đúp ngay trong hiệp 1, thì Dybala vẫn là đầu tàu trên mặt trận tấn công của đội ĐKVĐ với kỹ thuật tuyệt vời cùng nhãn quan chiến thuật sắc sảo. Cũng không thể không nhắc tới khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả của cặp hậu vệ cánh Alex Sandro và đặc biệt là Stephan Lichtsteiner. Tuyển thủ Thụy Sỹ chính là điểm nổ bên cánh phải của Juve với thể lực sung mãn cùng khả năng khoan phá rất tốt.

Bị dẫn 2-0 sau 45 phút đầu và cũng không thể tìm ra cách xuyên phá hàng thủ đối phương, các cầu thủ Chievo cho thấy dấu hiệu của sự chán nản và bất lực. Vì thế, việc họ để Juve chọc thủng lưới thêm 2 lần nữa sau những cú dứt điểm của Sandro và Pogba cũng không có gì lạ.

Juventus

Đại thắng 4-0, Juventus chứng tỏ sức mạnh của ứng viên số 1 cho ngôi vô địch Serie A. Với 48 điểm, Juve tạm thời vượt qua Napoli để chiếm lấy ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn đội bóng miền Nam. Sau khởi đầu "loạn lạc", trật tự trên BXH đã trở về với đúng với quy luật vốn có.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm