30 triệu bảng cho 1 bàn của Balotelli

thứ hai 21-9-2015 17:00:21 +07:00 0 bình luận
Milan chắc có lẽ cũng đã nghĩ rằng họ thực sự sáng suốt khi đẩy “của nợ” tới Liverpool vào mùa hè năm ngoái và chỉ mượn lại anh trong hè năm nay.

The Reds đã phải bỏ ra 16 triệu bảng để đưa Mario Balotelli từ Milan về Anfield cách đây hơn một năm và trả cho tiền đạo người Italia mức lương 60.000 bảng/tuần. Thế nhưng, tưởng như Super Mario sẽ là chất xúc tác mới cho hàng công trong mùa giải Luis Suarez đã chuyển sang Barcelona, anh chỉ mang lại những rắc rối mới cho Liverpool.

30 triệu bảng cho 1 bàn của BalotelliTheo tính toán, thất bại của Balotelli và việc họ phải cho Milan mượn anh có thể khiến đội bóng Anh mất tổng cộng 30 triệu bảng. Mặc dù tiền đạo người Italia đang thi đấu ở San Siro theo thỏa thuận đến hết mùa giải, Liverpool vẫn phải trả một phần trong thu nhập của anh. Đây là khẳng định từ phía báo chí Italia, bất chấp việc Balotelli chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng tại Premier League cho The Reds.

Điều đáng nói là ngoài việc mất 16 triệu bảng phí chuyển nhượng, Liverpool cũng không nhận được một đồng nào cho mượn cầu thủ, trong khi Balotelli thì không chấp nhận giảm lương để trở lại Milan. Thay vào đó, thu nhập của anh sẽ do Liverpool và Milan tự thỏa thuận.

Còn nếu tính thất bại của những tiền đạo khác như Rickie Lambert và Fabio Borini hay việc cho mượn Divock Origi, thiệt hại của Liverpool trong mùa giải 2014/15 có lẽ lớn hơn số tiền 75 triệu bảng họ nhận từ Barcelona trong vụ Suarez. Hệ quả dễ thấy nhất là họ không giành được suất dự Champions League.

Mạnh Hào

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm