2 CLB Italia có thể giành Messi miễn phí vào mùa hè là ai?

Hoàng Hà
thứ tư 12-2-2020 4:55:36 +07:00 0 bình luận
Việc Messi tự do rời Barca vào cuối mùa giải đã được đề cập tới trong thời gian gần đây. Tại Italia, người ta cũng nói đến khả năng tiền đạo này sẽ gia nhập một trong hai CLB lớn.

Trong một thời gian dài, ý tưởng Lionel Messi nói lời tạm biệt với Barcelona - CLB mà anh đã lớn lên và chinh phục hàng tá danh hiệu, dường như là không thể. Tuy nhiên, các vấn đề nội bộ, bao gồm cả mâu thuẫn với Giám đốc thể thao Eric Abidal có thể khiến anh đưa ra quyết định trong những tháng tới.

Cuộc chuyển nhượng bom tấn này được dự báo sẽ xảy ra ngay trong tháng 6 tới với rất nhiều bến đỗ mới chờ Messi. Tờ nhật báo thể thao của Italia Tuttosport số ra mới đây cho rằng, Juventus và Inter Milan là những đội bóng muốn có tiền đạo người Argentina và sẵn sàng trả tới 350 triệu euro.

2 CLB Italia có thể giành Messi miễn phí vào mùa hè là ai?

Tờ Tuttosport đề cập đến khả năng Messi đến Juventus hoặc Inter

Mặc dù sẽ không mất phí chuyển nhượng do Messi có điều khoản ra đi tự do, cả Juventus và Inter đều phải chuẩn bị khoản tiền khổng lồ chi trả mức lương cho cầu thủ.

Nhưng một khi Juventus đưa được về Cristiano Ronaldo và trả mức lương cao nhất Serie A (31 triệu euro) thì việc làm điều tương tự với Messi là hoàn toàn khả thi.

Tương tự, Inter liên tục chi tiêu lớn trên thị trường chuyển nhượng nhằm giúp HLV Antonio Conte lật đổ sự thống trị của Juventus tại Serie A. Họ đã đầu tư hơn 80 triệu euro cho Romelu Lukaku và có thể hy sinh tiền đạo Lautaro Martinez - người được định giá 100 triệu euro, để mở đường đón Messi.

“Giấc mơ của Inter và Juve” là tiêu đề trên trang bìa tờ Tuttosport kèm theo một bức ảnh dựng Messi mặc áo của Inter và Juventus.

Ngoài ra, trong số báo này còn có phát biểu của Ariedo Braida, cựu cố vấn bóng đá quốc tế của Barcelona, ​​với Radio Anch'io Sport của RAI, trong đó ông nói rằng tiền đạo người Argentina có thể rời CLB xứ Catalan vào cuối mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm