Ibrahimovic muốn khoác áo Bayern Munich

thứ sáu 10-7-2015 16:03:37 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo người Thụy Điển thừa nhận muốn khoác áo Bayern Munich trong trường hợp chuyển đến Bundesliga thi đấu.

Thời gian qua, báo chí phương Tây rộ lên thông tin Ibrahimovic có thể trở lại khoác áo AC Milan hoặc chuyển sang chơi tại Real Madrid. Về thông tin Ibra sang Real, đội bóng Hoàng gia TBN có thể sẽ bán Ronaldo cho PSG theo chiều ngược lại.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất trên kênh 11Freunde, cầu thủ 33 tuổi đã cho biết anh thích đầu quân cho Bayern Munich. Ibrahimovic nói: “Bundesliga chắc chắn là một giải đấu hấp dẫn đối với tôi. Có thể một ngày nào đó tôi sẽ chơi ở đó, tôi vẫn còn nhiều thời gian. Nếu đến Đức, tôi muốn chơi cho Bayern Munich. Đó là một trong năm đội bóng hay nhất thế giới”.

ibra-bayern

Trong trường hợp Ibrahimovic gia nhập đội chủ sân Allianz Arena, anh có thể sẽ tái ngộ với HLV Pep Guardiola. Viễn cảnh Ibra khoác áo Bayern là tương đối khó xảy ra bởi mối quan hệ giữa anh với HLV Guardiola vốn chẳng tốt đẹp gì. Hai người từng hợp tác ở Barcelona trong mùa giải 2009/10 và cho đến nay, sự thù địch giữa Ibra và Pep vẫn còn nguyên vẹn. Chân sút cá tính người Thụy Điển từng gọi Guardiola là “đồ nhát chết”. Thậm chí mới đây chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu sau những cuộc trò chuyện với Mino Raiola (người đại diện của chân sút người Thụy Điển) đã tiết lộ: “Ibrahimovic sẽ đấm Pep Guardiola vào một ngày nào đó”.


Ibrahimovic và Pep Guardiola vẫn còn giận nhau

Hiện tại hợp đồng của Ibrahimovic với đội bóng sân Công viên các Hoàng tử có thời hạn đến mùa hè năm 2016. Vì vậy để tránh việc mất trắng tiền đạo người Thụy Điển nhiều khả năng PSG có thể bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tuấn Tú

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm