Chủ tịch Bayern Munich tiết lộ lý do từ chối mua Ronaldo

Dịch Phong
thứ bảy 8-2-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer đã tiết lộ lý do khiến Hùm xám từ chối mua Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo vẫn thể hiện phong độ ghi bàn xuất sắc trong màu áo Juventus ở tuổi 35. Cầu thủ người Bồ Đào Nha mới lập kỳ tích ghi bàn trong 9 lần ra sân liên tiếp ở Serie A mùa này và tiếp tục bám đuổi Ciro Immobile trong cuộc đua Chiếc giày Vàng. Tổng cộng, Ronaldo đã ghi 22 bàn sau 27 lần ra sân ở mùa này.

Chủ tịch Bayern Munich tiết lộ lý do từ chối mua Ronaldo

Ronaldo đã ghi 22 bàn sau 27 lần ra sân ở mùa này

Nhờ khả năng duy trì phong độ cao ở độ tuổi băm mà Ronaldo vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn và truyền thông châu Âu đã lan truyền nhiều tin đồn về việc Ronaldo có thể rời Juventus vào cuối mùa này. Trong đó, một trong những điểm đến lý tưởng dành cho cầu thủ người Bồ Đào Nha là Bayern Munich.

Nhưng Chủ tịch Herbert Hainer của Bayern đã phủ nhận tin đồn “Hùm xám” sẽ chiêu mộ Ronaldo khi trả lời phỏng vấn tờ TZ online. “Rất nhiều cái tên đã được nhắc đến trên mặt báo và đó cũng là chuyện dễ hiểu. Cristiano (Ronaldo) ư? Cậu ấy quá già đối với đội hình của chúng tôi”.

Chủ tịch Bayern Munich tiết lộ lý do từ chối mua Ronaldo

Thực tế, đội hình hiện tại của Bayern Munich không có cầu thủ nào lớn tuổi như Ronaldo. Cầu thủ già nhất trong đội hình của họ cũng chỉ là thủ môn Manuel Neuer (33 tuổi).

Trong khi đó, hợp đồng của Ronaldo với Juventus vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2022. Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus cũng nhiều lần khẳng định, Juventus không hề có ý định bán Ronaldo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm