Bayern tiết lộ về vụ Thomas Mueller: Trả 120 triệu euro, Man Utd vẫn bị từ chối

thứ ba 15-9-2015 15:11:35 +07:00 0 bình luận
Thomas Mueller là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Man Utd hồi mùa hè, nhưng Bayern Munich cương quyết khước từ lời đề nghị kỷ lục mà “Quỷ đỏ” đưa ra.

Nguồn tin nội bộ của Bayern tiết lộ với tờ Kicker của Đức rằng hồi mùa hè, Man Utd đã chồng lên bàn đàm phán 120 triệu euro (khoảng 88,1 triệu bảng) để hỏi mua Mueller, kèm theo đó là mức lương hậu hĩnh 175.000 bảng/tuần dành cho ngôi sao 26 tuổi nhưng bị “Hùm xám” từ chối thẳng thừng. Nếu thương vụ được thông qua, Mueller đã soán ngôi của Gareth Bale (Real Madrid), người có giá 85 triệu bảng, để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử.

Trả 120 triệu euro,  Man Utd vẫn bị từ chối

Lý do mà Bayern đưa ra là họ không muốn mất một cầu thủ quan trọng như Mueller, đặc biệt sau khi họ đã bán Bastian Schweinsteiger cho chính Man Utd. Bất chấp Mueller mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola ở mùa giải trước nhưng mọi thứ đã được giải quyết, và chẳng có lý do gì để tiền đạo người Đức phải rời sân Allianz Arena, nơi anh đoạt 4 chức vô địch Bundesliga, 3 Cúp Quốc gia Đức, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup. Ở mùa giải này, Mueller cũng đang đạt phong độ rất cao khi ghi 6 bàn chỉ sau 4 trận đầu tiên ở Bundesliga.

Trong khi đó, tờ Fichajes cho hay HLV Louis van Gaal vẫn chưa từ bỏ tham vọng tái hợp với học trò cũ tại Man Utd. Theo Van Gaal, Mueller là ngôi sao đủ khả năng để đưa “Quỷ đỏ” đến các danh hiệu sau 2 năm trắng tay. Man Utd dự tính tiếp cận Mueller vào tháng 1 tới hoặc mùa hè năm sau để thuyết phục ngôi sao này rời Bayern. Tất nhiên, lời đề nghị mà họ đưa ra cũng sẽ lớn hơn so với những gì đã bị “Hùm xám” từ chối hồi mùa hè. Nhờ gói bản quyền truyền hình mới, Man Utd có thể thoả thích mua sắm mà không phải e ngại, nên vấn đề đối với họ chỉ là chuyện có thuyết phục được Bayern nhả người hay không mà thôi.

Hồ Hải

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm