Xem trực tiếp Nhật Bản vs Paraguay ở đâu, kênh nào?

Hoàng Thanh
thứ tư 4-9-2019 19:15:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Nhật Bản vs Uruguay (17h20, 5/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Nhật Bản đấu với Uruguay thuộc giao hữu ĐTQG.

ĐT Nhật Bản vừa trải qua kỳ Copa America 2019 trên đất Brazil với tư cách khách mời. Nằm trong bảng đấu gồm Chile, Uruguay và Ecuador, đội bóng có biệt danh 'Samurai Xanh' không thể gây được bất ngờ nào, và đành rời giải đấu với vỏn vẹn 2 điểm.

Tuy nhiên, đó là những cơ hội để thầy trò HLV Moriyasu có thể cọ xát để nâng cao chuyên môn. Đây cũng sẽ là kinh nghiệm trước khi họ bước vào các giải đâu lớn khác, với trước mắt là VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhằm làm nóng đội hình, ĐT Nhật Bản sẽ có trận giao hữu với Uruguay ngay trên sân nhà. Đây là đối thủ không quá xa lạ với đội bóng của đất nước mặt trời mọc. Trong quá khứ, cả hai có 5 lần gặp nhau trên mọi đấu trường, với 4 chiến thắng chia đều mỗi bên, còn lại là một trận hòa.

Ở đợt triệu tập lần này, ĐT Uruguay không mang đến Nhật Bản đội hình mạnh nhất. Những chân sút hàng đầu như Cardozo, Sanabria sẽ không được sử dụng do nhiều vấn đề khác nhau. Tuy nhiên, phần còn lại vẫn sẵn sàng làm khó chủ nhà.

Do không có bản quyền nên không đài truyền hình nào tại Việt Nam phát sóng trực tiếp trận đấu rất đáng chú này. NHM có thể theo dõi trực tiếp trận đấu trên NHK BS Premium, hoặc theo dõi qua highlights trên nền tảng mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm