Thái Lan đấu với Congo: Chanathip vắng mặt, lỡ đại chiến UAE

Hoàng Phúc
thứ tư 9-10-2019 3:17:00 +07:00 0 bình luận
Trước khi có cuộc chạm trán với UAE tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan sẽ có trận giao hữu với Congo trên sân nhà.

Sau khi ĐT Brazil hủy trận đấu giao hữu vào ngày 11/10, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã gấp rút tìm kiếm quân xanh thay thế và cái tên được xác định đó chính là đội tuyển đến từ châu Phi - Congo. Đây được xem là sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho thầy trò HLV Akira Nishino, trước cuộc so tài với UAE - ứng cử viên số 1 cho tấm vé đi tiếp tại bảng G.

Ở lần tập trung lần này, "Voi chiến" không có được đội hình mạnh, khi những cầu thủ trụ cột lần lượt dính chấn thương. Trong đó, phải kể đến ngôi sao số 1 - Chanathip Songkrasin và để trám vào chỗ trống thì Chananan Pombuppha được gọi lên thay thế. Ngoài ra, bộ đôi tiền vệ Thitiphan Puangjan và Peeradon Chumratsamee cũng chia tay đội tuyển (cả hai dính chấn thương trong trận hòa Việt Nam).

Thái Lan đấu với Congo: Chanathip vắng mặt, lỡ đại chiến UAE

Tiền vệ Chanathip Songkrasin vắng mặt vì chấn thương

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Congo cũng đang không có được phong độ cao trong những trận đấu đã qua. Đội bóng của châu Phi chỉ giành duy nhất 1 trận thắng trước Liberia ở 5 trận đấu gần nhất. Trên BXH, thì Congo đang xếp cao hơn đội tuyển xứ chùa vàng (90 so với 114).

Cuộc so tài giữa Thái Lan và Congo diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/10 trên SVĐ BG Pathum ở Bangkok, trước khi tiếp đón UAE ngày 15/10. Sau đó, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ bước vào tháng 11 được dự báo đầy “giông bão” với 2 chuyến làm khách đến Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11).

Danh sách đội tuyển Thái Lan

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Budprom.

Hậu vệ: Adisorn Promrak, Pansa Hemviboon, Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom, Nitipong Selanon, Manuel Bihr, Elias Dolah, Korrakot Wiriyaudomsiri.

Tiền vệ: Sasalak Haiprakhon, Sivakorn Tiatrakul, Bordin Phala, Chananan Pombuppha, Phitiwat Sukjitthammakul, Tanaboon Kesarat, Ekanit Panya, Sarach Yooyen, Supachok Sarachat.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Suphanat Mueanta, Supachai Jaided.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm