Lịch phát sóng nữ Việt Nam vs nữ Myanmar tại vòng loại Olympic 2020

Nguyên Vũ
thứ tư 5-2-2020 17:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật kênh chiếu, lịch phát sóng trận nữ Việt Nam vs nữ Myanmar tại vòng loại Olympic 2020 diễn ra ngày 6/2.

Sau khi Triều Tiên rút lui, nhiệm vụ giành vé vượt qua vòng bảng của ĐT nữ Việt Nam trở nên nhẹ gánh hơn rất nhiều, khi bảng A chỉ còn lại 3 đội tuyển. Nhiệm vụ đó trở nên dễ dàng hơn nữa khi Myanmar bị Hàn Quốc vùi dập 7 bàn không gỡ ở lượt trận mở màn hôm 3/2.

Điều đó có nghĩa, chỉ cần ca khúc khải hoàn vào chiều nay, thầy trò Mai Đức Chung sẽ ghi tên mình vào vòng play-off, qua đó tiến sát đến tấm vé tham dự Thế vận hội. Lịch sử đã chỉ rõ Myanmar không phải là đối trọng xứng tầm của bóng đá nữ Việt Nam.

Sau khi tiến hành trẻ hóa lực lượng vào năm 2011, Việt toàn thắng trước Myanmar, ghi 32 bàn và để lọt lưới 13 bàn. Lần gần nhất 2 đội trán nhau là ở lượt đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2019. Khi ấy, thầy trò ông Chung “xe ca” cũng đánh bại đối thủ 4-0.

Một chút lo lắng cho ĐT nữ Việt Nam khi HLV Mai Đức Chung không có sự phục vụ của trung vệ số 1 Chương Thị Kiều. Dù vậy, Hồng Nhung vẫn ở phong độ cao nhất và hoàn toàn có thể khỏa lấp khoảng trống mà Chương Thị Kiều để lại. Ở hoàn cảnh đó, không có gì ngạc nhiên nếu ĐT nữ Việt Nam giải quyết gọn gẽ đối thủ.

Trận nữ Việt Nam vs nữ Myanmar diễn ra vào lúc 17h00 ngày 6/2. Do vấn đề bản quyền, trận đấu này không được phát sóng trực tiếp trên lãnh thổ Việt Nam. Webthethao.vn sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận nữ Việt Nam vs nữ Myanmar, quý độc giả chú ý theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm