Indonesia vs Thái Lan (VL World Cup 2022): Giờ đá, kênh phát, đội hình và thống kê nổi bật

Thanh Lâm
thứ ba 10-9-2019 1:22:00 +07:00 0 bình luận
Indonesia vs Thái Lan: Những thông tin không thể bỏ qua trận cầu giữa 2 đại diện Đông Nam Á tại lượt trận thứ 2, bảng G vòng loại World Cup 2022.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Indonesia: Ardhiyasa (22), Paew (3), Sanadi (14), Yama (23), Basna (5), Vermansyah (21), Lilipaly (10), Lestusen (13), Dimas (8), Bachdim (17), Beto (9).

Thái Lan: Tedsungnoen (23), Bunmathan (3), Tristan Do (19), Bihr (14), Hemviboon (6), Songkrasin (10), Yooyen (4), Phitiwat (16), Sarachat (7), Punya (18), Jaided (9).

Thời gian và địa điểm

- Thời gian: 19h30 ngày 10/9 (theo giờ Việt Nam).

- Địa điểm: Sân vận động Gelora Bung Karno (Jakarta, Indonesia).

- Kênh chiếu trực tiếp: Bola Indonesia, True Sport HD, GMM Sport,...

Lịch sử đối đầu Indonesia vs Thái Lan

- Với vị thế là những đội bóng có lịch sử lâu đời tại ĐNÁ, Indonesia và Thái Lan đã có rất nhiều lần gặp nhau trong quá khứ. Lợi thế đối đầu đang nghiêng về người Thái.

- Cụ thể, hai đội đã thi đấu với nhau tổng cộng 77 lần trong quá khứ. Thái Lan đang sở hữu 38 chiến thắng, trong khi thống kê tương tự của Indonesia là 25 lần.

- Lần gần nhất cả hai đối đầu là vòng bảng AFF Cup 2018. Khi đó, Thái Lan giành thắng lợi 4-2.

Indonesia vs Thái Lan (VL World Cup 2022): Giờ đá, kênh phát, đội hình và thống kê nổi bật
Thái Lan (áo xanh) khiến Indonesia bị loại ngay từ vòng bảng AFF Cup 2018 (Ảnh: AFF)

- Dù vậy, lợi thế sân nhà là điểm tựa cho Indonesia ở những lần gặp Thái Lan. 5 lần gần nhất tiếp đón 'Voi chiến', đội bóng xứ Vạn đảo thắng tới 3 trận.

- Hai đội bóng này từng có dịp đọ sức ở Vòng loại World Cup 3 lần. Trong đó, Thái Lan chỉ 1 lần giành chiến thắng và để thua 2 trận còn lại.

Thống kê nổi bật trước trận Indonesia vs Thái Lan

- Thái Lan đã có 1 điểm sau trận hòa trước Việt Nam ở lượt đấu đầu tiên. Trong khi đó, Indonesia lại chưa có điểm số nào, khi thất bại đáng tiếc 2-3 trước Malaysia, ở trận đấu mà họ đã dẫn trước tới 2 lần.

- Phong độ của cả hai đều không quá tốt ở thời gian gần đây. Thái Lan chưa biết mùi chiến thắng sau 4 trận, và nhận đến 3 trận thua. Bên kia chiến tuyến, Indonesia cũng chỉ thắng 2/5 lần ra quân gần nhất.

- Như đã nói ở trên, Indonesia chơi khá tốt trên sân nhà. Ngoại trừ trận thua trước Malaysia vừa qua, họ đã tạo nên chuỗi 6 trận bất bại ở tổ ấm của mình.

Thông tin lực lượng Indonesia vs Thái Lan

- Thái Lan: Thitipan Puangchan và Peeradon Chamratsamee chấn thương, Narubodin Weerawatnodom bỏ ngỏ

- Indonesia: Stefano Lilipaly đau nhẹ, Teja Alam cùng Zulfiandi chưa chắc thi đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm