CĐV Thái Lan nói gì sau trận thắng U23 Bahrain?

Hoàng Phúc
thứ tư 8-1-2020 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Các CĐV Thái Lan không giấu được sự vui mừng khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Akira Nishino trong ngày ra quân tại VCK U23 châu Á 2020.

Trước VCK U23 châu Á, NHM cũng như giới truyền thông Thái Lan không đánh giá cao cơ hội tiến xa của thầy trò Akira Nishino sau những gì họ thể hiện tại SEA Games 30. Thế nhưng, ở cuộc chạm trán U23 Bahrain vào tối 8/1, U23 Thái Lan đã giành thắng lợi thuyết phục với tỷ số 5-0.

Trước đội bóng vừa đánh bại U23 Việt Nam, Suphanat và Jaroensak mỗi người lập 1 cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Supachok. 3 điểm có được giúp đội chủ nhà tạm thời dẫn đầu bảng A sau lượt trận đầu tiên.

Sau trận đấu, các CĐV của xứ chùa vàng đều không giấu được sự vui mừng đồng thời tự tin đội nhà sẽ làm nên chuyện lớn. Tài khoản Thanyawat Fonthong bình luận: “Không tin nổi U23 Thái Lan lại có chiến thắng tưng bừng đến thế. HLV Akira Nishino đã chứng minh những gì ông ta nói là sự thật”.

Tài khoản Naron Pansiri bình luận: “Ghi nhớ lấy chiến thắng này nhé Việt Nam”. “Việt Nam có thể thắng 5-0 như chúng ta không?”, tài khoản Audsansi Kamlangsee khẳng định.

“Phải thắng như thế này thì mới đuổi kịp được Việt Nam”, tài khoản Drowsy cho biết.

Phần lớn bình luận đều hài lòng, thậm chí bất ngờ với kết quả mà U23 Thái Lan giành được. “Tôi có đang mơ không, Thái Lan thật sự đã thắng 5-0 ư?”, tài khoản Jirawat Tantragul khẳng định.

“Đây có thật là đội bị loại từ vòng bảng SEA Games không? Tôi không nhận ra nữa, Supachok và Suphanat đều chơi quá tốt”, tài khoản Saharat Chalauisaeng chia sẻ.

Tài khoản Shakira Majchawanich thì dành lời khen ngợi cho HLV Akira Nishino: “Chúng ta đang tiến lên đẳng cấp châu Á với HLV Nishino. Một chiến thắng thật tuyệt vời”.

“HLV Bahrain bảo thật tốt khi gặp Thái Lan trong trận ra quân à? Thấy tốt chưa hả?”, tài khoản Judas Iscariot hả hê.

Ở lượt trận tiếp theo, U23 Thái Lan sẽ chạm trán U23 Australia. Trận đấu này diễn ra vào lúc 20h15 ngày 11/1. Nếu ca khúc khải hoàn, đội bóng xứ chùa vàng sẽ ghi tên mình vào tứ kết.

>>>Xem thêm: Lịch phát sóng VCK U23 châu Á 2020 trên VTV

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm