Báo Thái Lan nói gì sau trận thua Malaysia?

Hoàng Thanh
thứ sáu 15-11-2019 3:14:00 +07:00 0 bình luận
Truyền thông Thái Lan tỏ ra thất vọng về trận thua của đội nhà trước Malaysia. Đồng thời bày tỏ lo ngại trước cuộc đối đầu với Việt Nam ở lượt trận tiếp theo VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Thái Lan đã để thua ngược 1-2 trong chuyến làm khách trước Malaysia, dù đã có bàn vươn lên dẫn trước. Đây là trận thua đầu tiên của đoàn quân HLV Akira Nishino tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á, qua đó mất ngôi đầu bảng G.

Đánh giá về trận đấu, tờ Siam Sport gọi đây là 'thất bại về mặt tinh thần'. Đồng thời bày tỏ sự lo ngại về tình hình của "Voi chiến" trước cuộc hành quân đến sân Mỹ Đình sau đây vài ngày.

"Thái Lan đã phải hứng chịu một trận thua đáng tiếc trước Malaysia. Trận thua này cho thấy chúng ta yếu về tinh thần như thế nào trước áp lực của đối phương, dù đã dẫn trước. Một lần nữa, Thái Lan không thể thắng tại Bukit Jalil sau hơn 10 năm.

Báo Thái Lan nói gì sau trận thua Malaysia?

Thái Lan bị Malaysia lội ngược dòng

Việc không thể có điểm cũng khiến cho trận đấu với Việt Nam tới đây trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. Chúng ta sẽ phải gặp đối thủ 'kình địch' và hiện đang có phong độ cao. Cuộc đấu này có thể quyết định tới cục diện bảng G", tờ Siam Sport đánh giá.

Ngoài ra, bài trực tiếp của SMM Sport cũng nhanh chóng đổi tựa đề sau trận đấu với ý nghĩa 'Voi chiến rơi xuống địa ngục". Trong đó, tờ báo này nhận định: "Một thất bại đáng để ĐT Thái Lan suy ngẫm rất nhiều. Cú vấp ngã này tạo ra không ít sóng gió cho chặng đường tới của chúng ta, nhất là trận đấu với Việt Nam tiếp sau đây

Đối thủ kình địch của chúng ta đã thắng trước UAE bằng tỉ số tối thiếu. Sự thực dụng của Việt Nam là điều cần học tập. Chính họ đã vượt Thái Lan trên BXH".

Đồng quan điểm, tờ Bangkokpost cho rằng đây sẽ là thử thách cho HLV Akira Nishino để khẳng định sức mạnh của ĐT Thái Lan: "Ông Nishino sẽ còn nhiều việc phải làm sau trận thua trước Malaysia. Chiến lược gia người Nhật Bản là một HLV giàu kinh nghiệm, và NHM Thái Lan tin vào sự trở lại của đội bóng".

Dự kiến, ĐT Thái Lan sẽ tiếp tục tập luyện ở quê nhà, trước khi hành quân đến sân Mỹ Đình để làm khách trước Việt Nam vào ngày 19/11 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm