Xem trực tiếp Leicester vs Wolves ở đâu, kênh nào?

Song Linh
chủ nhật 11-8-2019 1:15:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Leicester vs Wolves (20h00, 12/8). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Leicester đấu với Wolves thuộc vòng 1 giải Ngoại hạng Anh.

Wolves đã được thay da đổi thịt khi có giới chủ Trung Quốc đầu tư. Mùa giải này họ đặt nhiều tham vọng ở cả Ngoại hạng Anh 2019/20 và Europa League. Tại đấu trường châu Âu, Bầy Sói đã đặt 1 chân vào vòng play-off khi vừa có chiến thắng 4-0 trên sân Pyunik lượt đi vòng sơ loại 3. Chính bởi vậy, Wolves đang rất tự tin hành quân đến Leicester.

Wolves là đội bóng giàu cá tính nên rất được nhà đầu tư tin tưởng. 5 trận đấu trong mùa hè vừa qua (bao gồm cả vòng sơ loại Europa League), Wolves giành đến 4 chiến thắng tỷ lệ châu Á. Wolves cũng không hề ngán việc phải thi đấu trên sân đối thủ bởi đã thắng kèo 3/4 chuyến xa nhà gần nhất.

Leicester cũng có sự chuẩn bị kỹ càng cho Ngoại hạng Anh 2019/20 với 4 trận toàn thắng giao hữu. Tuy nhiên, những đối thủ của Leicester không được đánh giá cao. Cựu vương Premier League chỉ cọ xát với những đội hạng dưới như Scunthord, Cheltenham hay Cambridge và cuối cùng là Atalanta.

Trận Leicester vs Wolves diễn ra vào lúc 20h00 ngày 12/8 và được phát trực tiếp trên kênh K+PC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm