Xem trực tiếp Huddersfield vs Fulham ở đâu, kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ năm 15-8-2019 17:39:29 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Huddersfield vs Fulham (01h45, 17/8). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Huddersfield đấu với Fulham thuộc vòng 3 giải hạng Nhất Anh.

Mùa trước, Huddersfield không thể hoàn thành mục tiêu trụ hạng, qua đó phải lên chuyến tàu ngược xuôi về Championship. Dù cú sốc xuống hạng đã diễn ra cách đây vài tháng, nhưng có vẻ như các học trò HLV Jan Siewert chưa thể lấy lại cân bằng. Huddersfield đã chơi 2 vòng ở sân chơi mới và đều gây thất vọng.

Đoàn quân của HLV Siewert chưa giành được chiến thắng nào. Họ thua ngay trên ra quân trên sân nhà trước Derby County (1-2) và hòa trên sân QPR. Chưa dừng lại ở đó, giữa tuần qua, Huddersfield tiếp tục gây thất vọng khi thua Lincoln City ở Cúp Liên đoàn.

Khác với Huddersfield, Fulham đã có chiến thắng đầu tiên ở vòng đấu trước khi vượt qua Blackburn với tỷ số 2-0. Song, đây là thành tích mà thầy trò Scott Parker đạt được trên sân nhà. Còn trước đó, khi làm khách ở vòng mở màn, họ đã để thua Barnsley 0-1.

Hè vừa qua, đội bóng thủ đô London đã chia tay nhiều trụ cột như Harvey Elliott, Ryan Sessegnon, Lazar Markovic, Ryan Babel, Jean Michael Seri hay Zambo Anguissa… Với sự thay đổi lớn về nhân sự, Fulham không nhỉnh hơn Huddersfield ở thời điểm tại. Thế nên, nếu thi đấu đúng sức, Huddersfield sẽ có 3 điểm.

Trận Huddersfield vs Fulham không được phát sóng trực tiếp trên bất cứ kênh nào tại Việt Nam. Để phục vụ NHM, Webthethao sẽ cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận đấu rất đáng chú ý này. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm