Xem trực tiếp Everton vs Arsenal ở đâu, kênh nào?

Nguyên Vũ
chủ nhật 7-4-2019 3:23:02 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Everton vs Arsenal (20h05, 7/4). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Everton vs Arsenal thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Từng có thời điểm Arsenal bị Tottenham bỏ xa tới 10 điểm trên BXH. Khi ấy, không nhiều người đặt niềm tin vào việc “Pháo thủ” sẽ vươn lên được tốp 4. Thế nhưng, giờ thì đội quân của HLV Unai Emery đã góp mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Thậm chí, nếu đánh bại Everton vào tối nay họ sẽ vượt qua Tottenham với 2 điểm nhiều hơn. 

Arsenal hiện là đội bóng hết sức đa dạng trong lối chơi. “Pháo thủ” có thể chơi phòng ngự phản công như cuộc đối đầu với Tottenham, nhưng khi cần thiết, họ cũng có thể chơi tấn công tất tay, như trong trận gặp MU. Chính sự đa dạng đó khiến đối phương khó lòng bắt bài được cách đá của Arsenal.

Phía đối diện, Everton đang thi đấu khá ổn. Dù vậy, không chỉ hiện tại, lịch sử đang ủng hộ Arsenal. 9 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, Pháo thủ giành tới 8 chiến thắng. Khát khao có điểm để tiếp tục đà tiến trong cuộc đua top 4 sẽ giúp Arsenal có thắng lợi, dù là nhọc nhằn.

Trận đấu Everton vs Arsenal được phát sóng trực tiếp trên các kênh K+PM, SSPORT và TTTT HD. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

Xem trực tiếp Everton vs Arsenal ở đâu, kênh nào?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm