Welbeck chấn thương ảnh hưởng ra sao tới kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của Arsenal?

thứ bảy 10-11-2018 9:16:54 +07:00 0 bình luận
Chấn thương nặng mà Danny Welbeck mới gặp phải có thể sẽ khiến kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal phải thay đổi vào phút chót để đảm bảo lực lượng chinh chiến tới hết mùa giải.

Chấn thương nặng mà Danny Welbeck mới gặp phải có thể sẽ khiến kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal phải thay đổi vào phút chót để đảm bảo lực lượng chinh chiến tới hết mùa giải.

Ở cuộc tiếp đón Sporting Lisbon trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League, Arsenal đã phải nhận tổn thất lớn khi tiền đạo Danny Welbeck bị vỡ mắt cá và phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp.

Welbeck chấn thương ảnh hưởng ra sao tới kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của Arsenal? - Ảnh 1.

Welbeck dính phải chấn thương kinh hoàng

Tiền đạo người Anh đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ phải nghỉ thi đấu cả mùa giải, thậm chí có thể kết thúc luôn sự nghiệp và điều này cũng đồng nghĩa với việc, HLV Emery sẽ mất đi một phương án dự phòng trên hàng công.

Trước tình hình này, BLĐ Arsenal sẽ buộc phải xem xét khả năng tăng cường lực lượng trong tháng 1 tới để đảm bảo chiều sâu đội hình chinh chiến cho tới hết mùa giải.

Welbeck chấn thương ảnh hưởng ra sao tới kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của Arsenal? - Ảnh 3.

Giám đốc Sanllehi từng tuyên bố Arsenal sẽ không tham gia phiên chợ đông

Còn nhớ cách đây khoảng 3 tuần, đích thân Giám đốc bóng đá của Arsenal, Saul Sanllehi đã tuyên bố rằng "Pháo thủ sẽ không tham gia phiên chợ đông, trừ trường hợp khẩn cấp".

Ban đầu, BLĐ Arsenal dự tính sẽ chiêu mộ thêm 1 tiền đạo vào mùa hè sang năm để chuẩn bị cho mùa giải 2019/20, nhưng nhiều khả năng kế hoạch này sẽ phải đẩy sớm ngay trong tháng 1 tới.

Welbeck chấn thương ảnh hưởng ra sao tới kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của Arsenal? - Ảnh 4.

Nicolas Pepe của Lille

Hiện người đứng đầu bộ phận tuyển trạch, Sven Mislintat cũng đã lọc ra được 2 cái tên hàng đầu trên hàng công là Nicolas Pepe của Lille và Cristian Pavon từ CLB Boca Juniors.

Ngoài ra, ngôi sao đang bị thất sủng ở Barcelona, Malcom cũng là một trong những lựa chọn của Pháo thủ. Hiện đang có tin đồn rằng Arsenal muốn mượn cầu thủ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để "chữa cháy".

Welbeck chấn thương ảnh hưởng ra sao tới kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của Arsenal? - Ảnh 6.

Malcom cũng là một sự lựa chọn của Arsenal

Tờ Mundo Derpotivo (thân Barca) mới đây cũng tiết lộ rằng Malcom sẽ rời Barca nếu anh vẫn tiếp tục không được HLV Valverde trao cơ hội ra sân. Tính từ đầu mùa giải tới nay, cầu thủ 21 tuổi này mới chỉ được chơi 114 phút cho Barca.

Trong trường hợp không thể bổ sung thêm ai, HLV Emery sẽ chỉ còn trong tay duy nhất tài năng trẻ Eddie Nketiah cho vị trí tiền đạo dự phòng cho Aubameyang và Lacazette.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm