Vượt mặt MU, Liverpool trở thành ông vua trên sóng truyền hình

Nguyễn Nam
thứ ba 9-4-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Với phong độ xuất sắc mùa này, Liverpool đã đánh bại những cái tên ăn khách như MU hay Arsenal để trở thành CLB số 1 trên truyền hình.

Theo thống kê mới được 2 kênh truyền hình lớn nhất ở Anh là Sky Sport và BT Sport tiết lộ, Liverpool chính là CLB được chọn phát sóng trực tiếp nhiều trận nhất trong số 20 CLB ở Premier League.

Vượt mặt MU, Liverpool trở thành ông vua trên sóng truyền hình
Liverpool là CLB được phát sóng trực tiếp nhiều trận nhất trên 2 đài Sky Sports và BT Sport

Cụ thể, các trận đấu của The Kop ở giải NHA đã được phát sóng trực tiếp 28 lần trên 2 nhà đài nổi tiếng này, nhiều hơn bất cứ CLB nào khác.

Ngay cả Man City dù đang cùng cạnh tranh quyết liệt chức vô địch với Liverpool nhưng cũng chỉ ngậm ngùi xếp thứ 5 trong số những đội bóng được phát sóng nhiều nhất với 25 trận.

Vượt mặt MU, Liverpool trở thành ông vua trên sóng truyền hình
Liverpool mê hoặc người hâm mộ với thứ bóng đá tấn công rực lửa

Những cái tên đình đám khác như MU, Spurs, Chelsea hay Arsenal cũng đều bị Liverpool vượt mặt về số trận đấu được ưu tiên phát sóng trên 2 kênh truyền hình nổi tiếng này.

Việc các trận đấu của Liverpool nhận được sự quan tâm tới vậy có thể lý giải là do họ đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng và tràn trề cơ hội nâng cao chức VĐQG lần đầu tiên sau 29 năm ròng rã chờ đợi.

Vượt mặt MU, Liverpool trở thành ông vua trên sóng truyền hình
Man City cũng không nhận được sự ưu ái như Liverpool

Thêm vào đó lối chơi rực lửa dưới thời HLV Klopp cũng khiến các trận đấu có sự tham gia của đội bóng này luôn hấp dẫn và có nhiều bàn thắng được ghi, qua đó ghi điểm rất nhiều trong mắt người hâm mộ.

Mùa giải năm ngoái, Liverpool cũng được phát sóng 28 trận trên 2 kênh Sky Sports và BT Sport cả mùa nhưng con số này chắc chắn sẽ bị vượt qua khi The Kop vẫn còn 5 trận nữa ở giải NHA.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm