Video tiết lộ Sala ký hợp đồng với Cardiff trước tai nạn bi thảm

Gia Bảo
thứ năm 28-5-2020 15:47:47 +07:00 0 bình luận
Một video mới về Emiliano Sala được công bố cho thấy tiền đạo xấu số này đã ký hợp đồng với Cardiff City trước khi gặp tai nạn máy bay thảm khốc.

Đoạn phim mà Sportsmail đăng tải cho thấy Emiliano Sala được đưa ra 3 tờ hợp đồng để ký kết với Cardiff City, chỉ 3 ngày trước khi tiền đạo người Argentina thiệt mạng trong tai nạn máy bay rơi thảm khốc.

Vào thời điểm ấy, Nantes và Cardiff đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng 15 triệu bảng cho Sala.

Sau tai nạn, FIFA ra phán quyết rằng Cardiff phải trả đầy đủ số tiền chuyển nhượng cho Nantes hoặc đối mặt với lệnh cấm 3 kỳ chuyển nhượng. CLB Anh quyết định kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).

Video: Sala ký hợp đồng với Cardiff

Cardiff tuyên bố rằng việc chuyển nhượng là không hợp lệ vì Premier League đã từ chối giấy tờ với lý do phí chuyển nhượng không được thanh toán trải đều trong 3 năm hợp đồng của Sala.

Tuy nhiên, FIFA nhấn mạnh rằng khi Cardiff ký kết với Sala thì đó là lỗi của chính họ (về cách thanh toán chứ không phải thỏa thuận với Nantes và cầu thủ).

Sala ký hợp đồng với Cardiff trước tai nạn

Một nguồn tin thân cận nói với Sportsmail: “Người ta cho rằng thỏa thuận này đã không được thực hiện, nhưng đoạn phim cho thấy Cardiff đã tiến hành ký kết với cầu thủ”.

Thời gian của đoạn phim cho thấy Sala ký hợp đồng với Cardiff vào lúc 6h21 tối thứ Sáu ngày 18/1 năm ngoái.

Ngày hôm sau, chàng trai 28 tuổi bay sang Pháp để sắp xếp công việc và nói lời tạm biệt ở Nantes. Nhưng khi trở về Anh, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi mạng sống của Sala và phi công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm