Video: Thua theo cách không tưởng, Chelsea tan mộng Top 4

chủ nhật 13-5-2018 23:05:15 +07:00 0 bình luận
Chelsea đã để thua Newcastle theo cách không tưởng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, qua đó chính thức tan mộng giành vị trí trong Top 4 Premier League.

Có vẻ như việc Liverpool dẫn 2 bàn sau hiệp 1 đã khiến Chelsea đánh mất động lực chiến đấu trong chuyến làm khách Newcastle. Vì thế, bị dẫn trước nhưng thầy trò Conte không có dấu hiệu nào cho thấy sự phản kháng.

Hình ảnh: Chelsea nhận bàn thua sớm và không thể phản kháng

Chelsea nhận bàn thua sớm và không thể phản kháng

Thực ra, Chelsea đã trải qua hiệp 1 theo cách tệ hại đến mức khó tin. Họ để cho Newcastle tung ra 10 cú sút và 5 trong số này đi trúng khung thành. Thống kê chỉ ra rằng thủ môn Courtois phải cứu thua tới 5 lần sau 45 phút đầu.

Nhưng hiệp 2 còn tồi tệ hơn cho Chelsea với thêm 2 bàn thua, đều đến từ Ayoze Perez. Tất cả đã khép lại một ngày buồn đối với thầy trò Conte.

Chelsea hứng chịu thất bại nặng nề 

Họ kết thúc chiến dịch với 23 điểm ít hơn mùa trước, trong khi nhận gấp đôi số trận thua so với khi giành chức vô địch (10 so với 5).

Tỷ số chung cuộc: Newcastle 3-0 Chelsea

Ghi bàn: Gayle 23', Ayoze Perez 59', 63'

Đội hình thi đấu

Newcastle: Dubravka; Yedlin, Lascelles, Lejeune, Dummett, Diame (Haidara 87'), Shelvey, Ritchie (Hayden 72'), Perez, Murphy, Gayle (Joselu 48').

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Cahill; Moses, Kante, Bakayoko, Emerson; Barkley (Willian 76'), Hazard (Pedro 82'); Giroud (Morata 76').

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm