Vì sao Liverpool phải tăng cường 3 vị trí nhưng sẽ là một kỳ chuyển nhượng… yên tĩnh?

Hoàng Hà
thứ tư 1-5-2019 8:15:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool được dự kiến phải tăng cường 3 vị trí, nhưng có lý do cho thấy đây sẽ là một kỳ chuyển nhượng tương đối yên tĩnh của họ.

Nếu Liverpool kết thúc mùa giải với 97 điểm, họ sẽ chứng tỏ rằng đây là một đội hình chất lượng, nhưng có một vài vị trí có thể cải thiện các lựa chọn hiện tại của mình.

Một tiền đạo dự phòng để hỗ trợ cho cây đinh ba, một hậu vệ trái và một sự thay thế cho đôi chân già nua của James Milner, đó là những gì Liverpool sẽ làm.

Vì sao Liverpool phải tăng cường 3 vị trí nhưng sẽ là một kỳ chuyển nhượng… yên tĩnh?
Đội hình Liverpool được cho là quá tốt để cần bổ sung

Tuy nhiên, đối với HLV Jurgen Klopp, tình thế không cấp bách tới mức ông phải gấp rút mua cầu thủ, cũng như nhắm đến những “bom tấn”.

Đối với hàng tiền vệ, việc Alex Oxlade-Chamberlain trở lại hồi tuần trước khiến Klopp vui mừng, đặc biệt là khi Milner hết hợp đồng vào mùa hè.

Nhưng nếu Klopp muốn có nhiều lựa chọn tấn công hơn, Hakim Ziyech của Ajax có thể phù hợp với yêu cầu này.

Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold xuất sắc đến mức không khiến Liverpool phải lo lắng. Nhưng việc có thêm hậu vệ trái là cần thiết nếu như Alberto Moreno sẽ ra đi vào mùa hè này.

Vì sao Liverpool phải tăng cường 3 vị trí nhưng sẽ là một kỳ chuyển nhượng… yên tĩnh?
Klopp có thể bổ sung tiền vệ khi Milner sắp hết hợp đồng

Tuy nhiên, vấn đề đối với Klopp là đội hình của ông tốt đến nỗi, có rất ít mục tiêu mùa hè nào được đảm bảo cơ hội chơi thường xuyên.

Rất khó để Klopp dành chỗ cho một tiền đạo khác khi chứng kiến Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane tạo nên 53 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, và được coi là bộ ba tốt nhất giải đấu.

Có niềm tin ở Liverpool rằng họ có rất nhiều tài năng vượt qua các cấp bậc như tiền đạo Rhian Brewster, thủ môn Caoimhim Kelleher, hậu vệ Ki-Jana Hoever và tiền vệ Curtis Jones, điều khiến cho việc mua sắm không còn quá cấp bách.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm